Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Bình Dương 0-2 Quảng Ninh: Đất Thủ ... thất thủ

Zalo
Thi đấu trên sân nhà Gò Đậu nhưng chủ nhà B.Bình Dương đã chơi lép vế hoàn toàn so với đội khách Than Quảng Ninh, đành chấp nhận thua 2 bàn trắng.
Thi đấu trên sân nhà Gò Đậu nhưng chủ nhà B.Bình Dương đã chơi lép vế hoàn toàn so với đội khách Than Quảng Ninh, đành chấp nhận thua 2 bàn trắng.
BÀN THẮNG
Than.QN: Hải Huy (42’), Lastro (65’)

Ngay phút thứ 2, chủ nhà B.Bình Dương suýt có bàn mở tỷ số từ một pha phối hợp tấn công nhanh, may thủ môn Tuấn Linh đã kịp cản phá cú dứt điểm của Thanh Long. Sau cú bị “dằn mặt’ bất ngờ ấy, đội khách Than Quảng Ninh đã lấy lại thế trận và mở các đợt tất công về phía khung thành thủ môn Tấn Trường bên phía chủ nhà, tiếc là những cú dứt điểm của Hồng Quân, Kouasi… lại khá hiền.

Đặc biệt phút 19, trong một pha phối hợp tấn công nhanh, Hồng Quân đã có cơ hội đối mặt với khung thành của B.Bình Dương, nhưng cú sút của anh lại bị thủ môn Tấn Trường cản phá.

Thế trận sau đó diễn ra với tốc độ trung bình, cả hai đội đều nỗ lực tổ chức những đợt tấn công về phía khung thành của nhau, nhưng thực tế lại có rất ít những cú dứt điểm có thể gây nguy hiểm. Mãi đến phút 42, bàn thắng đã đến với đội khách Than Quảng Ninh: Từ cú trả bóng của đồng đội, Hải Huy đã lao xuống tung cú dứt điểm mở tỷ số 1-0 của trận đấu.

Bị dẫn bàn, B.Bình Dương đã tăng tốc và liên tiếp mở các đợt tấn công về phía khung thành của thủ môn Tuấn Linh. Trong 5 phút đầu hiệp 2, họ có 2 cơ hội để cân bằng tỷ số song các chân sút của B.Bình Dương đã bỏ lỡ khá đánh tiếc.

Chưa có bàn thắng, B.Bình Dương đã nhận thêm bàn thua thứ 2 ở phút 65. Từ cú đá phạt góc, thủ môn Tấn Trường bắt bóng không dính và trung vệ Lastro đã có mặt tung cú dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0 cho Than Quảng Ninh.

Dẫn 2 bàn cách biệt giúp tinh thần của các học trò HLV Phan Thanh Hùng bên đội khách càng thêm hứng khởi và kiểm soát tốt trận đấu, khiến chủ nhà B.Bình Dương gần như bế tắc trong các tình huống triển khai tấn công. Phút 90, ngoại binh Kouasi của Than Quảng Ninh đã bỏ lỡ cơ hội ăn bàn đáng tiếc, khi thoát xuống đối mặt thủ môn Tấn Trường rồi lại sút bóng đập xà.

Với kết quả thắng chung cuộc 2-0, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã tìm lại niềm vui sau 3 trận liên tiếp chưa nếm mùi chiến thắng. Trong lúc đó, đội bóng đất Thủ đã thúc thủ ngay trên sân nhà.

ĐỘI HÌNH RA SÂN
B.BD: Tấn Trường, Hồ Tấn Tài (Trung Tín, 59”), Hoàng Quãng, Thanh Long, Wander Luiz, Anh Đức (Sỹ Giáp. 70’), Mansary, Trọng Huy (Lê Tấn Tài, 44’), Văn Vũ, Hoàng Max, Rabo Ali.
Than.QN: Tuấn Linh, Văn Khoa (Hoa Hùng, 84’), Hồng Quân, Hải Huy, Nhật Minh, Lastro, Quách Tân (Trung Hiếu, 60’), Văn Việt, Thế Mạnh (Tiến Duy, 67’), Kouasi, Xuân Tú.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X