Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Bình Dương 1-1 Quảng Nam (Vòng 17 V-League 2019)

Zalo
Cuộc đối đầu giữa B.Bình Dương và Quảng Nam trên sân Gò Đậu đã diễn ra rất hấp dẫn và cả hai đội đều có bàn thắng. Tuy nhiên, cả chủ lẫn khách đều cảm thấy tiếc nuối khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.
Cuộc đối đầu giữa B.Bình Dương và Quảng Nam trên sân Gò Đậu đã diễn ra rất hấp dẫn và cả hai đội đều có bàn thắng. Tuy nhiên, cả chủ lẫn khách đều cảm thấy tiếc nuối khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.
BÀN THẮNG
B.BD: Wander Luiz (20’)
Quảng Nam: Quang Huy (4’)

Đá sân khách, nhưng các cầu thủ Quảng Nam lại chủ động tấn công nhanh và ngay phút thứ 4, họ có bàn mở tỷ số từ sự chểnh mảng của hàng thủ B.Bình Dương. Từ đường chuyền ngược của Samson, Quang Huy lao nhanh xuống đệm bóng ghi bàn, đưa Quảng Nam dẫn trước 1-0. Bàn thắng thực sự tạo thêm đà hưng phấn cho đội bóng xứ Quảng khi liên tục gây sóng gió trước khung thành của thủ môn Đức Cường.

Ở những phút sau đó, B.Bình Dương dần lấy lại thế trận và bắt đầu ăn miếng trả miếng với đối thủ. Phút 20, Wander Luiz đánh đầu cân bằng 1-1 từ cú tạt bóng của Tấn Tài, giúp thế trận trở nên hấp dẫn hơn. Rất nhiều cơ hội được cầu thủ hai đội tạo ra, tiếc là chưa có bàn thắng nào được ghi thêm.

Đầu hiệp 2, Wander Luiz suýt có bàn nâng tỷ số cho B.Bình Dương, nhưng thủ môn Văn Cường rất tỉnh táo để cứu nguy cho khung thành của Quảng Nam. Liên tiếp sau đó là những pha đôi công của hai đội về phía khung thành của nhau, nhưng điều mọi người mong đợi là bàn thắng lại không đến.

Do chân sút Rodrigo chơi khá mờ nhạt, HLV Hồng Việt phải tung Hà Minh Tuấn vào sân ở phút 65 để gia tăng sức mạnh trên hàng công của Quảng Nam. Tuy nhiên, cơ hội vẫn chưa đến với đội bóng xứ Quảng, ngược lại khung thành của họ lại liên tiếp chao đảo dưới những pha vây hãm của chủ nhà B.Bình Dương. Những phút cuối trận, Quảng Nam có nhiều cơ hội để ăn bàn, nhưng các chân sút của đội khách  bỏ lỡ khá đáng tiếc.

Chung cuộc hai đội chia điểm với tỷ số hoà 1-1. Bất phân thắng bại, nhưng thực tế cả hai đội đều cảm thấy nuối tiếc khi không tận dụng được những cơ hội ăn bàn mười mươi.

ĐỘI HÌNH RA SÂN
B.BD: Đức Cường, Thiện Đức, Thanh Thảo (Anh Tỷ, 71’), Hoàng Quãng (Sỹ Giáp, 65’), Wander Luiz, Lê Tấn Tài, Tiến Linh, Trọng Huy (Hoàng Max, 86’), Veniamin, Văn Vũ, Rabo Ali.
Quảng Nam: Văn Cường, Thanh Trung, Gabriel, Đình Thắng (Minh Tuấn, 65’), Rodrigo, Duy Khánh (Tấn Sinh, 78’), Quang Huy (Hồng Sơn, 59’), Văn Hà, Da Silva, Viết Tú, Samson.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X