Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Bình Dương 1-1 Nam Định: Đội bóng thành Nam mở hội tại Gò Đậu

Zalo
Nam Định đã đạt được mục đích kiếm điểm trên sân Bình Dương khi cầm hòa đội chủ nhà với tỷ số 1-1. Đây là trận đấu ở vòng 14, V.League 2019 diễn ra chiều 8/7.
Nam Định đã đạt được mục đích kiếm điểm trên sân Bình Dương khi cầm hòa đội chủ nhà với tỷ số 1-1. Đây là trận đấu ở vòng 14, V.League 2019 diễn ra chiều 8/7.
BÀN THẮNG
B.BD: Agusto (31’)
Nam Định: Gustavo (14’)

Nam Định được xếp ngồi “chiếu dưới” so với B.BD. Không quá khó hiểu cho sự lựa chọn này vì đội chủ nhà đang có phong độ tốt khi lọt vào trận chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á và bán kết cúp QG. Trong khi đó, đại diện thành Nam vẫn 'vừa đi vừa dò đường' ở mùa bóng năm nay. Tuy nhiên, trên sân Gò Đậu, các học trò của HLV Nguyễn Văn Dũng đã gây choáng váng khi tạo ra những cơ hội đầu tiên.

Ở phút 14, thủ môn Tấn Trường xuất sắc đổ người cứu thua cho đội nhà sau pha đánh đầu của Diogo. Dù vậy, anh không thể chặn đứng được cú đá xuyên qua một rừng chân của tân binh người Brazil Gustavo. Nam Định vượt lên dẫn 1-0 và B.BD buộc phải đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ.

Ở phút 26, trong một pha nhảy lên tranh bóng, Agbaji đã phạm lỗi với Wander Luis trong vòng cấm. Trọng tài Đỗ Thành Đệ đã cho đội bóng đất Thủ hưởng một quả phạt đền. Đáng tiếc, Tô Văn Vũ lại thực hiện không thành công.

Cũng không phải đợi lâu, ở phút 31 sau pha đi bóng rồi căng ngang thuận lợi của Hồ Tấn Tài, Agusto có cú cắt mặt rồi tung đánh gót điệu nghệ đánh bại Đinh Xuân Việt, gỡ hòa 1-1 cho B.BD.

Sang hiệp 2, B.BD đã chơi chủ động hơn kể từ khi Lê Tấn Tài được đưa vào sân để thay cho Trọng Huy. Việc kiểm soát được khu trung tuyến giúp cho chủ nhà tổ chức tốt hơn những đợt lên bóng. Ở phút 52, Wander Luis phá bẫy việt vị rồi đối diện với Đinh Xuân Việt nhưng cú đá đặt lòng của tiền đạo này lại đi ra ngoài.

Sau đó, đội bóng đất Thủ tiếp tục có những sự tăng cường trên hàng tấn công khi tung Anh Đức vào sân thay cho Tiến Linh, người chơi không nổi bật trước đó. Đinh Hoàng Max chơi khá xông xáo ở trận này và ở phút 62, anh là người có cú đá căng như kẻ chỉ ở trước vòng 16m50 nhưng bóng lại đi vọt xà.

Dù chơi ép sân và tạo ra những cơ hội nhưng B.BD đã không thể xuyên thủng được hàng phòng ngự chơi kín kẻ của Nam Định. Kể từ khi vào sân thay người, Anh Đức chơi rất nỗ lực nhưng những pha dứt điểm bằng đầu của tiền đạo này đều không mang lại bàn thắng. Kết thúc 90 phút so giày, B.BD và Nam Định hòa nhau với tỷ số 1-1.

Với kết quả này, đội khách là những người vui hơn vì đã đạt được kế hoạch không để thua trên sân Gò Đậu.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
B.BD: Tấn Trường; Hồ Tấn Tài, Thanh Long, Rabo Ali, Trung Tín, Trọng Huy (Lê Tấn Tài 46’), Wander Luis, Văn Vũ, Hoàng Max, Tiến Linh (Anh Đức 60’), Agusto.
Nam Định: Xuân Việt, Quốc Hường, Agbaji, Lê Văn Phú, Văn Trường, Mạnh Hùng (Thế Phương 67’), Đình Mạnh (Sỹ Minh 43’, Anh Quang 80’)), Mạnh Cường, Hạ Long, Gustavo, Diogo.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X