Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Bayern Munich 3-0 Nurnberg (Vòng 14 Bundesliga 2018/19)

Zalo
Bayern Munich buộc phải thắng để tiếp tục bám đuổi Dortmund đã hạ Schalke 04.
Bayern Munich buộc phải thắng để tiếp tục bám đuổi Dortmund đã hạ Schalke 04.

Đã hứa sẽ hạn chế việc xoay vòng đội hình, HLV Niko Kovac tung ra 11 cầu thủ giữ nguyên so với vòng đấu trước và ông được các học trò đáp lại bằng một chiến thắng thuyết phục.

Robert Lewandowski đánh đầu mở điểm cho Bayern sau chỉ 9 phút, và sau khi Franck Ribery với Leon Goretzka dứt điểm đập khung gỗ, chân sút người Ba Lan nhân đôi cách biệt ở phút 27 với cú đệm cận thành dễ dàng sau khi Goretzka có một cú sút xa bị thủ môn đẩy chạm xà ngang.

Ribery góp vui vào bữa tiệc với một bàn thắng nữa ở phút 56, đá bồi thành bàn sau khi thủ môn Bredlow của đội khách phát bóng hỏng và Serge Gnabry tung cú sút ban đầu bị cản phá. Joshua Kimmich cũng suýt có bàn thắng cho mình ở cuối trận nhưng sút đập xà.

Bayern Munich vượt lên nhì bảng sau chiến thắng này, nhưng họ tiếp tục bị Dortmund bỏ xa tới 9 điểm sau khi Dortmund hạ Schalke 04 ở trận derby vùng Ruhr. Với cá nhân Lewandowski, anh trở thành chân sút có số cú đúp nhiều thứ 2 trong lịch sử Bundesliga với 42 lần, chỉ sau Gerd Muller (55).

Tỷ số trận đấu: Bayern Munich 3 - 0 Nurnberg (hiệp 1: 2-0)
Ghi bàn: Lewandowski 9' 27', Ribery 56'
Đội hình xuất phát:
Bayern Munich: Manuel Neuer; Rafinha, Niklas Sule, Jerome Boateng, David Alaba; Serge Gnabry, Joshua Kimmich, Leon Goretzka, Franck Ribery; Thomas Muller; Robert Lewandowski
Nurnberg: Fabian Bredlow; Kevin Goden, Robert Bauer, Georg Margreitter, Simon Rhein, Tim Leibold; Virgil Misidjan, Lukas Muhl, Patrick Erras, Sebastian Kerk; Mikael Ishak

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X