Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

PSG 3-1 Monaco: Mbappe lập hattrick trong ngày PSG đăng quang

Zalo
Trong ngày giành danh hiệu Ligue 1 lần thứ 8, PSG đánh bại kình địch Monaco với tỷ số 3-1 nhờ cú hattrick của Kylian Mbappe.
Trong ngày giành danh hiệu Ligue 1 lần thứ 8, PSG đánh bại kình địch Monaco với tỷ số 3-1 nhờ cú hattrick của Kylian Mbappe.
Bàn thắng
PSG: Mbappe (15', 38', 55')
Monaco: Golovin (80')

Trước khi bước vào trận đấu với Monaco, PSG đã đăng quang Ligue 1 sớm do đội nhì bảng Lille bị Toulouse cầm hòa không bàn thắng. Thực tế, PSG còn có cơ hội lên ngôi sớm hơn nhưng gã trọc phú này đã bỏ lỡ với trận hòa Strasbourg 2-2 và 2 trận thua 1-5 trước Lille và 2-3 trước Nantes.

Tuy nhiên, tiếp đón kình địch Monaco lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Chỉ mất 15 phút, PSG đã có bàn thắng mở tỷ số. Mbappe thể hiện phẩm chất vượt trội với tình huống bứt tốc đón đường chuyền của Diaby rồi dứt điểm tung lưới đội bóng cũ.
Video bàn thắng kết quả PSG vs Monaco 3-1 Ligue 1 201819 hình ảnh
PSG 3-1 Monaco

Những phút tiếp theo, các cơ hội tiếp tục đến với PSG và Mbappe. Tài năng trẻ người Pháp bỏ lỡ 2 tình huống có thể nhân đôi cách biệt ở các phút 18 và 33 với những pha dứt điểm hoặc không đủ hiểm hóc hoặc thiếu chính xác. Nhưng đến tình huống ở phút 38, anh đã không bỏ lỡ với một pha thoát xuống đặt lòng gọn ghẽ.

Bước sang hiệp 2, Mbappe hoàn tất cú hattrick ở phút 55 từ pha dứt điểm cận thành đơn giản sau đường căng ngang của Dani Alves. Trước đó ít phút, tiền đạo này phung phí một cơ hội khác với pha dứt điểm dội cột dọc. Những phút còn lại, PSG chơi chùng xuống và để cho Monaco kiểm soát thế trận. Dù vậy, đội bóng Công quốc cũng chỉ có được bàn gỡ danh dự ở phút 80 do công của Golovin.

Đội hình thi đấu
PSG: Areola, Kehrer, Marquinhos, Kimpembe, Dagba, Verratti (Draxler 76'), Paredes (Cavani 73'), Kurzawa (Neymar 46'), Dani Alves, Mbappe, Diaby.
Monaco: Subasic (Benaglio 13'), Henrichs, Glik, Badiashile, Ballo-Toure, Adrien Silva, Jemerson (Aholou 66'), Gelson Martins, Golovin, Rony Lopes, Falcao (Carlos Vinicius 46').

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X