Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Atletico Madrid 3-0 Alaves (Vòng 15 La Liga 2018/19)

Zalo
Atletico Madrid đá sớm, có cơ hội gây sức ép lên đội đầu bảng Barcelona. Nhưng Alaves không dễ đầu hàng...
"Video không hiển thị vì lý do bản quyền. Thành thật xin lỗi bạn vì sự bất tiện này!"
 
Atletico Madrid đá sớm, có cơ hội gây sức ép lên đội đầu bảng Barcelona. Nhưng Alaves không dễ đầu hàng...

Atletico có cơ hội tuyệt vời để gây sức ép lên đội đầu bảng Barcelona. Vì thế, đội chủ sân Wanda Metropolitano tung ra đội hình mạnh trong cuộc tiếp đón Alaves. Dù Diego Costa vắng mặt vì chấn thương, thì với Griezmann trong đội hình, Atletico vẫn quá mạnh.

Atletico dồn ép liên tục, khiến các lỗ hổng nơi hàng phòng ngự Alaves bị phơi bày. Vì thế ở phút 25, Nikola Kalinic - người đá chính thế chỗ Diego Costa, ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà. Những phút sau đó, Alaves cố gắng tìm kiếm bàn gỡ hòa, nhưng là không thể khi mà Atletico thi triển lối chơi cầm bóng khó chịu.

Sau giờ nghỉ, Atletico vẫn là người làm chủ trận đấu. Rất nhiều cơ hội được tạo ra, nhưng đội chủ nhà không có bàn thắng thứ hai. Tiếp đó, Alaves lại tạo ra một số cơ hội khiến các CĐV đội chủ nhà phải lo lắng.

Nhưng rồi đến phút 82, Antoine Griezmann chấm dứt mọi nỗ lực hy vọng có điểm của đội khách với bàn thắng phút 82. Và đến phút 87, Rodri Hernandez giúp Atletico Madrid ấn định chiến thắng 3-0 trước Alaves. Với 3 điểm ở trận này, Atletico có cùng 28 điểm như Barcelona, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Tỷ số chung cuộc: Atletico 3-0 Alaves (H1: 1-0)
Ghi bàn
Atletico: Kalinic 25’, Griezmann 82’, Rodri Hernandez 87'
Đội hình thi đấu
Atletico: Oblak, Arias, Savic, L. Hernandez, Saul, Lemar, Partey, Rodri Hernandez, Kalinic, Griezmann, Correa.
Alaves: Fernando Pacheco, Laguardia, Ximo Navarro, Ruben Duarte, Martin, Wakaso, Manu Garcia, Tomas Pina, Ibai Gomez, Jony, Calleri.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X