Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Italia 6-0 Liechtenstein (Vòng loại Euro 2020)

Zalo
Lão tướng Fabio Quagliarella đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo, đóng góp vào chiến thắng tưng bừng 6-0 của ĐT Italia trước Liechtenstein. Có được 3 điểm, Italia đã vươn lên dẫn đầu bảng J tại vòng loại EURO 2020.
Lão tướng Fabio Quagliarella đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo, đóng góp vào chiến thắng tưng bừng 6-0 của ĐT Italia trước Liechtenstein. Có được 3 điểm, Italia đã vươn lên dẫn đầu bảng J tại vòng loại EURO 2020.

BÀN THẮNG
Italia: Sensi (17'), Verratti (32'), Quagliarella (pen 35', 45'+3), Kean (69'), Pavoletti (76')

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, trước đối thủ yếu nhất bảng Liechtenstein, Italia dễ dàng giành chiến thắng 6-0. Sau 2 lượt trận, đội bóng áo thiên thanh tạm dẫn đầu bảng J với 6 điểm, hơn đội đứng sau Hy Lạp 2 điểm.

Ở màn so tài tại sân vận động Ennio Tardini, Italia dồn ép Liechtenstein ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính. Trước sức ép cực lớn từ phía đội chủ nhà, Liechtenstein phải vào lưới nhặt bóng ở phút 17, người lập công cho Italia là  Stefano Sensi.

Phút 32, hậu vệ của đội khách phá bóng không dứt khoát, Marco Verratti đoạt được bóng, tiền vệ thuộc biên chế PSG rê bóng kỹ thuật xâm nhập vòng cấm sau đó cứa lòng hiểm hóc đánh bại thủ thành Benjamin Buchel nâng tỉ số lên 2-0.

Tiếp đà hưng phấn, Italia dồn ép Liechtenstein đến nghẹ thở và có bàn thắng thứ 3 trên chấm 11m do công của Fabio Quagliarella ở phút 35. Phút 45+1, Daniel Kaufmann dùng tay cứu thua cho Liechtenstein, ngay lập tức anh bị trong tài truất quyền thi đấu. Trên chấm phạt đền, Fabio Quagliarella ghi bàn thắng thứu 4 cho đội chủ nhà.
Video Italia vs Liechtenstein 6-0 vòng loại Euro 2020 hôm nay hình ảnh
 

Dẫn 4 bàn trong hiệp 1, Italia thi đấu thong dong ở hiệp 2, HLV Mancini đã một vài thử nghiệm, khi có sự điều chỉnh về con người và chiến thuật. Bên kia chiến tuyến, vốn đã yếu hơn đối thủ, khi phải chơi thiếu người Liechtenstein không gây được nhiều khó khăn cho đội chủ nhà.

Đã vậy, sự yếu kém ở khâu phòng ngự khiến Liechtenstein nhận thêm 2 bàn thua nữa trong hiệp 2. Những người lập công cho đội bóng 4 lần vô địch thế giới ở hiệp 2 là Moise Kean và Leonardo Pavoletti ở phút 70 và 76 của trận đấu.

Chung cuộc, Italia giành chiến thắng 6-0 trước Liechtenstein. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của đội bóng áo thiên thanh trước đối thủ. Trước đó, ở 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2018, Italia đã thắng với tỉ số lần lượt là 4-0 và 6-0.
 

Cũng tại bảng J vòng loại Euro 2020, Phần Lan giành chiến thắng 2-0 trước Armenia, trong khi Bosnia & Herzegovine hòa 2-2 trước Hy Lạp trên sân nhà. Sau 2 lượt trận, đội bóng của HLV Mancini có 6 điểm, hiệu số +8 dẫn đầu bảng J, Hy Lạp đứng thứ 2 với 4 điểm, xếp thứ 3 là  Bosnia & Herzegovine, thứ 4 là Phần Lan (3 điểm). Hai vị trí cuối bảng thuộc về Armenia và Liechtenstein với cùng 0 điểm.

Theo lịch ở lượt trận thứ 3 bảng J vòng loại Euro 2020, Armenia gặp Liechtenstein, Phần Lan so tài với Bosnia & Herzegovina còn Italia làm khách trên sân Hy Lạp. Các trận đấu này diễn ra vào lúc 1h45 ngày 8/6/2019.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Italia: Sirigu, Bonucci (Izzo 79'), Spinazzola, Romagnoli, Mancini, Verratti, Jorginho (Zaniolo 57'), Sensi, Quagliarella (Pavoletti 72'), Politano, Kean.
Liechtenstein: Buchel, Kaufmann, Goppel, Hofer, Polverino, Hasler, Wieser, Wolfinger, Sele (Malin 46'), Salanovic (Martin Buchel 82'), Kuhne (Meier 68').
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X