Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Gerrard ghi bàn phút chót, huyền thoại Liverpool đánh bại huyền thoại AC Milan

Zalo
Cựu tiền vệ người Anh ghi bàn thắng đẹp mắt ở phút thi đấu cuối cùng giúp đội huyền thoại Liverpool giành chiến thắng 3-2 ở trận đấu từ thiện tại sân Anfield đêm 23/3.
(Video bóng đá) - Cựu tiền vệ người Anh ghi bàn thắng đẹp mắt ở phút thi đấu cuối cùng giúp đội huyền thoại Liverpool giành chiến thắng 3-2 ở trận đấu từ thiện tại sân Anfield đêm 23/3.

Đối thủ ở trận đấu từ thiện của đội huyền thoại Liverpool năm nay là đội danh thủ AC Milan với những cái tên đáng chú ý như Ricardo Kaka, Andrea Pirlo hay Filippo Inzaghi.

Trận đấu diễn ra cởi mở với nhiều pha ăn miếng trả miễng của đôi bên. Phút 16, Luis Garcia có cơ hội mở tỷ số nhưng số 10 lại băng vào hơi chậm so với đường treo bóng của Dirt Kuyt. Không lâu sau, đội huyền thoại AC Milan có câu trả lời bằng cú sút xa khá tốt của danh thủ người Bồ Đào Nha, Rui Costa.

Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, bàn mở tỷ số đến với đội huyền thoại Liverpool ở phút 25. Robbie Fowler chạy chỗ đón đường chuyền của Glenn Johnson rồi dứt điểm tinh tế làm bó tay thủ thành Dida.

Những phút còn lại của hiệp một, Milan đẩy cao đội hình tấn công. Cơ hội mở ra với Kaka ở phút 38 nhưng tiền vệ người Brazil lại không thể tận dụng để gỡ hòa cho đội khách.

Bước sang hiệp 2, Liverpool chơi chủ động và có bàn nhân đôi cách biệt ở phút 51 do công của Djibril Cisse. Cựu tuyển thủ Pháp băng xuống đón đường chọc khe của Patrik Berger trước khi dứt điểm lạnh lùng hạ gục thủ thành Abbiati.

Phút 61, Kaka mang về cho đội huyền thoại AC Milan một quả đá phạt. Pirlo là người thực hiện và lần này anh đã thành công với một cú sút khiến thủ môn Westerveld đứng chôn chân.

Kịch tính được đẩy lên ở những phút cuối trận khi Giuseppe Pancaro gỡ hòa cho đội huyền thoại AC Milan với một cú cứa lòng đẹp mắt từ ngoài vùng cấm ở phút 77.

Tưởng chừng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa. Thủ quân Steven Gerrard tỏa sáng rực rỡ với cú sút xa đẳng cấp đưa bóng đi vào góc chết ấn định thắng lợi 3-2 cho đội huyền thoại Liverpool ở phút thi đấu chính thức cuối cùng.

Danh sách cầu thủ ra sân của 2 đội
Huyền thoại Liverpool: Dudek, Johnson, Carragher, Hyypia, Agger, Kennedy, Kvarme, Gerrard, Garcia, Kuyt, Fowler.
- Dự bị: Westerveld, McManaman, McAteer, Aldridge, Traore, Berger, Cisse, Diao, Smicer, Owen.
Huyền thoại AC Milan: Dida, Ambrosini, Cafu, Costacurta, Gattuso, Inzaghi, Kaka, Kaladze, Pirlo, Rui Costa, Serginho.
- Dự bị: Abbiati, Boriello, Carbone, Favalli, Fiori, Digao, Maldini, Oddo, Pancaro, Simic

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X