Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Huyền thoại Barca vào bóng triệt hạ cựu sao M.U

Zalo

Trong một tình huống tranh bóng ở cuộc so tài "sân 6" giữa các cựu danh thủ Anh và Tây Ban Nha, Phil Neville hứng trọn cú đạp bằng gầm giày của Carles Puyol vào vùng đùi.

Bất chấp chỉ là giải đấu mang tính chất giao hữu, cuộc đọ sức giữa các cựu danh thủ Anh và Tây Ban Nha tại Star Sixes diễn ra quyết liệt và hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Đội chủ nhà Anh có sự góp mặt của những gương mặt quen thuộc như Steven Gerrard, Paul Merson, Phil Neville, Wes Brown, Michael Owen, David James, Lee Hendrie, Luke Young, Danny Murphy.

Trong một tình huống tranh bóng đầu trận, Phil Neville hứng trọn cú đạp bằng gầm giày của Carles Puyol vào vùng đùi . Huyền thoại Manchester United tỏ ra khá tức giận trước pha vào bóng triệt hạ của đồng nghiệp từng khoác áo Barcelona.

Thay vì chạy lại hỏi han cậu em nhà Neville, Puyol cố gắng phân trần. Trả lời phỏng vấn sau trận, Phil bông đùa. "Đó thực sự là pha vào bóng kinh dị nhất tôi từng thấy trong đời. Tôi hy vọng UEFA, FIFA và FA sẽ vào cuộc điều tra. Điều đáng buồn hơn là trọng tài cho rằng cậu ấy đã vào trúng bóng".

Dù thi đấu nỗ lực, tuyển Anh của Gerrard vẫn nhận thất bại đậm 1-4 trước Tây Ban Nha ở trận ra quân tại bảng A.

Tổng hợp (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X