Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

HLV bóng đá tại Ligue 1 ăn vạ thô thiển ngay trên sân

Zalo

Pascal Dupraz, HLV của câu lạc bộ Toulouse tỏ ra vô cùng đau đớn sau khi bị một cổ động viên phi... máy bay giấy vào đầu.

Phút bù giờ cuối cùng trận đấu giữa Rennes và Toulouse trong khuôn khổ vòng 14 Ligue 1, huấn luyện viên Pascal Dupraz đang đứng trên đường pitch bỗng lăn ra đau đớn vì trúng vật thể lạ. 
 
Xem lại băng ghi hình, vị HLV bóng đá 54 tuổi đã bị một chiếc máy bay giấy từ khán đài phi xuống sượt qua đầu. Tất nhiên "vật thể lạ" này sẽ không thể gây đau đớn khiến ông phải ngồi sụp xuống và ôm đầu như vậy.
HLV bong da tai Ligue 1 an va tho thien ngay tren san hinh anh
Hành vi ăn vạ của Pascal Dupraz đã không lừa được các trọng tài.

 
Thậm chí, Pascal còn có khoảng thời gian vài giây liếc nhìn chiếc máy bay giấy trước khi kêu la. Khi các trợ lý chạy đến hỏi thăm, vị thuyền trưởng sinh năm 1962 bỗng đứng bật dậy với gương mặt bình thản như chưa có chuyện gì xảy ra.
 
Không rõ Pascal Dupraz "ăn vạ" trên đường pitch với ý đồ gì nhưng đội bóng của ông vẫn phải nhận thất bại chung cuộc 0-1 trước chủ nhà Rennes.  Chủ nhân của bàn thắng duy nhất là cựu tuyển thủ Pháp Yoann Gourcuff với một cú dứt điểm lạnh lùng ở ngay phút thi đấu thứ nhất.
 
Trận thua này như một đòn giáng mạnh vào tham vọng cạnh tranh tấm vé dự Champions League của Toulouse bởi khoảng cách giữa họ và top 3 Ligue 1 đã được gia tăng lên thành 8 điểm.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X