Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Clip gây sốc hé mở scandal Rooney ... ăn cắp đồ tại sân Wembley

Zalo

Rooney đang trở thành tâm điểm của một cuộc tranh cãi sau khi một đoạn phim vừa được công bố cho thấy chân sút của Man Utd có hành vi trộm cắp ở sân Wembley.

Câu chuyện xảy ra từ ngày 31/5/2014, nhưng mới được tờ Sunday Mirror công bố khiến cả làng bóng đá Anh bàng hoàng. 24 giờ sau khi ĐT Anh đánh bại Peru trong trận giao hữu ở Wembley, Rooney và một số người bạn của anh đã được mời đến tham quan phòng trưng bày của hãng thể thao Nike đặt trong sân đấu này.

Theo những hình ảnh trong đoạn video được quay từ camera đặt trong sân Wembley, Rooney tiến đến kệ trưng bày các món quà lưu niệm của Nike và lấy chúng xuống cho vào một chiếc túi anh mang sẵn trong quần.

Có vẻ như vẫn còn chưa đủ thỏa mãn, Rooney còn sử dụng thêm một số túi đựng rác để đựng thêm đồ. Sau đó, chân sút của Man Utd cùng mấy người bạn đi ra ngoài với thái độ đầy hí hửng.
Clip gay soc he mo scandal Rooney  an cap do tai san Wembley hinh anh
 


 Không biết chỉ là trò đùa hay Rooney có sẵn tính "tắt mắt", nhưng những hình ảnh này đang làm nổ ra một cuộc tranh cãi lớn ở Anh.

Rooney có lẽ không biết rằng Nike đã lắp đặt camera theo dõi bởi trước đó hãng thể thao này đã bị trình báo mất cắp một số món đồ công nghệ. "Mọi người đều bị sốc và hoang mang với hành vi của Rooney. Tin được không khi anh ấy đang nhận mức lương hơn 300.000 bảng/tuần", Sunday Mirror bình luận.

"Không có một chút sự thật nào trong những cáo buộc mà Sunday Mirror đã nhắm vào chúng tôi. Họ đã làm mất danh dự của Rooney", người phát ngôn của tiền đạo ĐT Anh lên tiếng phủ nhận. Người đại diện của Nike cũng khẳng định Rooney không có hành động xấu hổ này. Chỉ có điều, họ không thể đưa ra câu trả lời khi được hỏi về đoạn video trên.

Cáo buộc này đến đúng vào thời điểm Rooney đang gặp rất nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Rooney dính chấn thương gối từ giữa tháng 2 trong trận đấu với Chelsea, hiện vẫn chưa hồi phục nên không được HLV Roy Hodgson điền tên vào danh sách ĐT Anh đá 2 trận giao hữu với ĐT Đức và Hà Lan vào cuối tháng 3 này.

Mặc dù vậy, chân sút đã có 109 lần khoác áo ĐT Anh, ghi được 51 bàn khẳng định anh sẽ hoàn toàn khỏe mạnh để góp mặt tại Euro 2016.
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X