Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Đức 3-0 Nga (Giao hữu quốc tế)

Zalo
(Video bóng đá) - Tiền vệ Leroy Sane lập công, Đức giành chiến thắng 3-0 trước Nga ở trận giao hữu quốc tế diễn ra rạng sáng nay 16/11.
(Video bóng đá) - Tiền vệ Leroy Sane lập công, Đức giành chiến thắng 3-0 trước Nga ở trận giao hữu quốc tế diễn ra rạng sáng nay 16/11.

Mặc dù có phong độ không tốt trong thời gian gần đây, nhưng với lợi thế sân nhà và dàn cầu thủ chất lượng hơn, ĐT Đức đã giành chiến thắng 3-0 trước ĐT Nga trong trận giao hữu quốc tế diễn ra rạng sáng nay 16/11.

Ở trận đấu này, Đức đã nhập cuộc tự tin, chủ động tấn công dồn ép Nga ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 8, “Cỗ xe tăng” cụ thể hóa thế trận lấn lướt trước đội khách bằng bàn thắng mở tỉ số trận đấu. Leroy Sane là người đệm bóng cận thành sau đường căng ngang thuận lợi của Serge Gnabry.
Video Đức vs Nga 3-0 clip bàn thắng Giao hữu quốc tế 2018 hình ảnh
 


Hưng phấn sau bàn mở tỉ số, nhà vô địch World Cup 2014 tiếp tục dồn ép Nga. Trước sức tấn công vũ bão của đội chủ nhà, đội bóng đá của HLV Stanislav Cherchesov đã không thể trụ vững.

Phút 25, Đức được hưởng quả phạt góc bên cánh phải theo hướng tấn công, bóng được nhồi rất khó chịu vào vòng cấm của Nga. Antonio Ruediger bật cao đánh đầu nhưng bóng không đi vào cầu môn mà tìm đến vị trí của Niklas Suele, cầu thủ này nhanh chân dứt điểm cận thành nâng tỉ số lên 2-0.

Bị thủng lưới 2 bàn một cách dễ dàng, Nga chủ động đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Nước chủ nhà của VCK World Cup 2018 đã có thế trận khởi sắc trước Đức, nhưng khi mà hàng công chưa lên tiếng thì sự hớ hênh của hàng thủ đã khiến “Những chú gấu” phải ôm hận.

Phút 40, Đức tổ chức một pha tấn công ở trung lộ, Kai Havertz có đường chọc khe thông minh để Serge Gnabry bứt tốc đối mặt với thủ thành Andrey Lunev. Tiền vệ sinh năm 1995 đã dứt điểm quyết đoán nâng tỉ số lên 3-0 cho “Cỗ xe tăng”. Đây cũng là kết quả cuối cùng của hiệp 1.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, HLV Stanislav Cherchesov kéo đội hình lên cao hơn, chơi đôi công với Đức tạo ra thế trận mở  rất hấp dẫn. Đội khách đã có một số cơ hội để rút ngắn tỉ số, nhưng các chân sút của họ lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Về phía tuyển Đức, sau khi dẫn trước 3 bàn trong hiệp 1, HLV Joachim Loew đã thực hiện một loạt sự thay đổi người trong hiệp 2 nên đội bóng 4 lần vô địch thế giới đã không thể áp đảo đối thủ như trong hiệp 1.

Mặc dù vậy, đội chủ nhà vẫn chơi tấn công tốt và phòng ngự hay. Kết quả chung cuộc, thầy trò HLV Joachim Loew giành chiến thắng 3-0 trước ĐT Nga. Đây mới là trận thắng thứ 2 của “Cỗ xe tăng” trong 6 trận đấu gần nhất trên mọi mặt trận.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X