Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Bật khóc vì thua đội Barca B .... 0-12

Zalo

Cầu thủ của Eldense đã bật khóc khi đội bóng của họ thua đội Barca B với tỷ số không tưởng 0-12. Trận thua muối mặt còn khiến họ chịu kết cục buồn.


Cụ thể, thảm bại làm Eldense chuẩn bị rớt khỏi giải hạng ba khi bị nhóm an toàn bỏ cách đến 18 điểm, trong bối cảnh giải đấu chỉ còn 6 vòng. Eldense đã sử dụng đến 50 cầu thủ và… 6 HLV trong chiến dịch thảm hại 2016/17.

Đội B của gã khổng lồ xứ Catalan chỉ mất 30 phút để có 7 bàn. Ngay phút thứ chín và ở cú sút thứ hai của trận đấu, Barca B đã có bàn thắng đầu tiên do công của Dani Romera. Chỉ vài giây sau, Jesus Alfaro nâng tỷ số lên thành 2-0. Cách biệt 3 bàn được tạo lập chỉ sau 12 phút thi đấu.

Bẵng đi 8 phút Barca B mới có bàn thứ tư nhờ công Gerard Gumbau. Đến phút 24, tỷ số được nâng lên thành 5-0 và vào phút 30, Romera hoàn tất cú hat-trick, nâng cách biệt lên 7 bàn. Xem giữa hai bàn này là pha lập công 6-0 của Alfaro. Barca B khép lại hiệp một với tỷ số 8-0 nhờ bàn thắng ở phút bù giờ.
Bat khoc vi thua doi Barca B  0-12 hinh anh
Cầu thủ Barca B an ủi đồng nghiệp khóc nhè.

Chỉ 4 phút sau hiệp hai, Barca B có bàn thứ chín. Phải chờ thêm 30 phút mới có bàn thứ mười. Bàn thứ 11 đến năm phút sau đó và bàn ấn định tỷ số được ghi ở phút cuối cùng. Trận này Barca B ra sân mà không có sự phục vụ của những tài năng trẻ đang được CLB Premier League để ý gồm Marc Cucurella, Jordi Mboula và Carles Alena.

Bằng chiến thắng 12-0, Barca B vững vàng ở vị trí đầu bảng nhóm 3 giải hạng ba Tây Ban Nha với 63 điểm sau 31 vòng, hơn đội nhì bảng 5 điểm. Giải được chia làm 4 nhóm, mỗi nhóm 20 đội. Nếu giữ nguyên vị trí đến cuối mùa, Barca sẽ giành quyền tham dự vòng play-off lên hạng trực tiếp với 3 đội vô địch các nhóm kia.

Ở Tây Ban Nha, đội dự bị kiểu Barca B được phép chơi cùng các CLB chuyên nghiệp. Đội dự bị luôn phải chơi thấp hơn đội A ít nhất một hạng, vậy nên Barca B sẽ không bao giờ được lên chơi ở La Liga. Họ cũng không được thi đấu tại cúp Nhà vua.

Theo Thể Thao Việt  Nam


Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X