Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Lộ diện "đội bóng chơi bẩn nhất thế giới"

Zalo

Một cầu thủ của Canelas 2010 của Bồ Đào Nha vừa bị treo giò hơn 4 năm vì đánh đối thủ, hạ trọng tài ngay trên sân.

Tháng trước, tiền đạo Marco Goncalves của Canelas 2010 vừa gây scandal ở sân chơi nghiệp dư tại Bồ Đào Nha. Anh này đấm một cầu thủ đối phương nằm sân, sau đó bị trọng tài lập tức rút thẻ đỏ đuổi khỏi sân. Phản ứng lại quyết định của vua áo đen Jose Rodrigues, Marco Goncalves còn dùng đầu gối đá vào mặt ông này.

Các đồng đội can ngăn, lực lượng an ninh của sân cũng ập vào để khống chế Marco Goncalves và sau đó, anh này cũng bị cảnh sát bắt tạm giam. Sự cố trong trận đấu với Rio Tinto khiến tiền đạo nghiệp dư 41 tuổi bị cấm thi đấu hơn 4 năm, theo phán quyết mới được đưa ra.
Lo dien doi bong choi ban nhat the gioi hinh anh
Marco Goncalves bị lực lượng an ninh áp tải rời sân. Ảnh: CMH.


Phát ngôn viên của giải đấu khu vực Porto nói với AFP: "Marco Goncalves bị treo giò 4 năm vì tấn công trọng tài, hai tháng vì những lời đe doạ và ba tháng do tấn công một cầu thủ đối phương".

Đội bóng chơi bẩn CLB Canelas 2010 có tên khác là "Super Dragons" lập tức bị gán những từ ngữ xấu xa là "tên côn đồ" và "kẻ giết người" cho hành vi trên sân của Marco Goncalves.

Đội bóng thậm chí vươn lên top đầu bảng xếp hạng giải hạng 4 Bồ Đào Nha sau chuỗi trận toàn thắng vì đối thủ rất ái ngại khi phải đối đầu. Canelas 2010 giành 16 trong số 17 trận đấu đầu tiên trong mùa giải này bởi các đối thủ chấp nhận thua cuộc. Nếu tiếp tục giành chiến thắng, đội bóng của Marco Goncalves lên hạng ba và có thể thi đấu ở Cup quốc gia Bồ Đào Nha, đối đầu nhiều CLB lớn trong nước.


Phú Văn (TTVN)
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X