Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Clip độc: Sao Man City coi thầy cũ Arsene Wenger như người dưng

Thứ Hai 24/09/2012 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Từng là học trò của Wenger trong hơn 8 năm trời nhưng giờ đây, khi đã đứng về chiến tuyến đối lập, Gael Clichy lại tỏ thái độ như thể Wenger chẳng là gì với anh. Hôm qua, ở trận đấu giữa Man City và Arsenal, hậu vệ người Pháp vô tình chạm mặt ông thầy cũ trong đường hầm thay đồ và anh đã ngó lơ.

Thực ra, theo nguyên tắc "tôn sư trọng đạo" thì Clichy cần chủ động thực hiện hành vi "xã giao" hết sức thông thường của con người. Chẳng cần biết giữa anh và Wenger liệu có tồn tại khúc mắc gì, dẫu sao anh đã trưởng thành từ cái nôi Arsenal, dưới bàn tay chăm bẵm của vị "Giáo sư" đáng kính nên không hề quá đáng chút nào nếu đòi hỏi Clichy phải có sự tôn trọng, tấm lòng tri ân dành cho Wenger. Song hậu vệ người Pháp lại rất dửng dưng, chỉ đảo mắt liếc Wenger mà thôi rồi tiếp tục trò chuyện với đồng đội.

Tất nhiên, sẽ không ít người cho rằng hình như Wenger nhìn thấy cậu học trò cũ trước (ông đi từ phía sau Clichy), vì thế tại sao ông không chạy đến "bắt tay, hỏi han" một cách đầy cao thượng nhưng hãy nhớ rằng, Wenger thuộc lớp "bề trên" đồng nghĩa không nhất thiết phải xử sự một cách nhún nhường như vậy, đặc biệt với một người đã nhất quyết bỏ ông ra đi.  Mới cả, có lẽ, Wenger cũng muốn thử xem "đạo đức" của cậu học cũ ra sao và ông đã phải thất vọng tràn trề.

 

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X