Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Clip độc: Petr Cech chúc mừng Messi vì lần đầu bị M10 hạ gục

Zalo

Leo Messi đã từng sút tung lưới không biết bao nhiêu thủ môn trên thế giới, nhưng anh lại chưa bao giờ thắng được Petr Cech trong sự nghiệp cho tới trận đấu Arsenal vs Barca diễn ra rạng sáng nay ở Emirates trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League 2015/2016.

Khi Arsenal và Barca đang hòa nhau 0-0 ở phút 70, nhiều người hâm mộ Barca đã lo ngại rằng họ sẽ kết thúc trận đấu mà không ghi được bàn thắng nào. Tất cả chỉ thay đổi khi Neymar đi bóng kỹ thuật bên cánh trái rồi căng ngang vào trong cho Messi ở thế không bị ai kèm, và tất nhiên Leo không thể bỏ lỡ cơ hội ngon ăn như vậy. Đó là bàn thắng đầu tiên của Messi vào lưới Cech trong lần thứ 7 đối đầu siêu thủ môn người CH Séc.

Chỉ khoảng 10 phút sau, Messi đã lần thứ hai sút tung lưới Cech trên chấm 11m sau khi chính anh đem về quả penalty cho Barca. Đó là bàn thắng thứ 8 của Messi trong 4 trận gần nhất đối đầu Arsenal. Trong 6 lần đối đầu trước đó với Messi, Cech đều không bị thủng lưới lúc anh còn khoác áo Chelsea, nhưng ở lần đầu tiên chạm trán siêu sao người Argentina dưới tư cách thần gác đền của Arsenal, anh đã thua 2 bàn. Dẫu vậy, Cech vẫn tiến hành chúc mừng Messi khi trận đấu kết thúc bằng một cái ôm rất hòa nhã.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X