Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Điểm lại những lần Messi vs Neymar đối đầu trên sân cỏ

Zalo

Neymar và Messi sẽ chạm trán nhau rạng sáng mai và trong quá khứ, Messi hay là người chiến thắng.

Lionel Messi và Neymar là chỗ đồng đội chí thân ở Barcelona, nhưng trước thềm trận Brazil – Argentina, họ sẽ trở thành kẻ thù của nhau trong 90 phút. Và trong những lần trở thành đối thủ, Messi thường xuyên “bắt nạt” Neymar.

Đây sẽ là lần thứ 5 hai cầu thủ đứng về hai chiến tuyến. 4 lần trước, Messi đã thắng 3 trận còn Neymar thắng 1. Messi đã ghi được 6 bàn, trong khi Neymar chưa ghi được bàn nào. Neymar đã 2 lần chọc thủng lưới Argentina nhưng toàn trong những trận đấu Messi vắng mặt do chấn thương.
Diem lai nhung lan Messi vs Neymar doi dau tren san co hinh anh
Điểm lại những lần Messi vs Neymar đối đầu trên sân cỏ


Lần đầu tiên hai người gặp nhau, Messi ghi bàn ở phút 92 trong trận giao hữu tháng 11/2010 để Argentina giành chiến thắng, khi đó Neymar mới 18 tuổi. Một năm sau, Barcelona gặp Santos tại Club World Cup và Barca thắng 4-0, Messi ghi cú đúp.

Tháng 6/2012, Argentina thắng Brazil 4-3 trong trận giao hữu tại Mỹ và Messi rực sáng với cú hat-trick để có chiến thắng ngược, trong đó bàn thứ ba là một bàn thắng đáng nhớ. Một năm sau, Brazil gặp Argentina trên sân nhà và lần này Brazil thắng 2-0, cá nhân Messi trượt một quả penalty.

Theo Thể Thao Việt Nam
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X