Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Đà Nẵng 4-1 Sài Gòn: Lão tướng Đỗ Merlo tỏa sáng

Zalo
Cú đúp của Đỗ Merlo cùng với các pha lập công của Gassissou và Bernardo giúp SHB.ĐN bại Sài Gòn FC với tỷ số 4-1 trong trận đấu ở vòng 18, V.League diễn ra chiều 28/7.
Cú đúp của Đỗ Merlo cùng với các pha lập công của Gassissou và Bernardo giúp SHB.ĐN bại Sài Gòn FC với tỷ số 4-1 trong trận đấu ở vòng 18, V.League diễn ra chiều 28/7.
BÀN THẮNG
SHB.ĐN: Đỗ Merlo (10’, 90+1’),Gassissou (47’), Bernardo (84’)
Sài Gòn FC: Pedro Paulo (64’)

SHB.ĐN sớm cụ thể hóa ưu thế sân nhà với bàn thắng của Đỗ Merlo ngay ở phút thứ 10. Trong tình huống này, các hậu vệ của Sài Gòn FC đã mắc sai lầm để tiền đạo gốc Argentina thoát xuống rồi đánh bại Văn Hoàng. Bàn thắng thứ 6 của Đỗ Merlo cũng pha lập công duy nhất ở hiệp 1 trong cuộc đối đầu trên sân Hòa Xuân.

Hiệp 2 của trận đấu diễn ra với kịch bản khá bất ngờ. Ở phút 47, Văn Long chuyền bóng để Gassissou hãm ngực như chốn không người. Đoạn cuối, tiền đạo này tung ra cú đá làm tung nóc lưới Sài Gòn FC.

Đội chủ nhà chùng xuống sau bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Điều đó tạo điều kiện cho đội khách vùng lên. Sau tình huống đối mặt của Ngọc Duy không thành, Paulo vượt qua Minh Tâm rồi tung ra sút đập người Đỗ Merlo. Trái bóng đổi hướng khiến Thanh Bình phải bó tay. Tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-2.

Tuy nhiên, Bernardo lập lại trận tự với một cú đá phạt đầy táo bạo, đưa bóng đi vào góc gần ở phút 84. Pha bóng này, Văn Hoàng đổ người cứu thua, nhưng trọng tài vẫn công nhận bàn thắng cho SHB.ĐN vì cho rằng, bóng đã lăn qua vạch vôi.

Vào cuối trận, Đỗ Merlo hoàn thành cú đúp của mình với pha thoát xuống rồi vượt qua Quốc Long lẫn Văn Hoàng trước khi ấn định tỷ số 4-1 cho đội bóng sông Hàn.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
SHB.ĐN: Thanh Bình; Nhật Tân (Duy Lam 74’), Công Nhật, Victor, Huy Toàn, Tiến Dụng, Anh Tuấn, Minh Tâm, Văn Long (Bernardo 70’), Đỗ Merlo, Gassissou (Đức Chinh 79’).
Sài Gòn FC: Văn Hoàng; Quốc Long, Thành Tín, Gustavo, Văn Ngọ, Quốc Phương (Hữu Sơn 59’), Văn Triền, Đình Bảo (Vũ Tín 68’), Ngọc Duy (Trần Vũ 72’), Paulo, Geovane.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X