Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

VIDEO: Xem lại màn đấu súng cân não đầy tiếc nuối của Việt Nam ở chung kết Kings Cup 2019

Zalo
ĐT Việt Nam xuất sắc cầm hòa Curacao 1-1 trong 90 phút nhưng tiếc nuối với loạt luân lưu cân não.
(Video bóng đá) - ĐT Việt Nam xuất sắc cầm hòa Curacao 1-1 trong 90 phút nhưng tiếc nuối với loạt luân lưu cân não.

Bàn gỡ hòa 1-1 kịp thời của Đức Huy giúp ĐT Việt Nam cầm chân Curacao trong 90 phút sau khi bị dẫn trước phút 58 bởi cú sút xa của Carolina. Loạt luân lưu là lúc các fan Việt Nam vô cùng hồi hộp, sau khi đã trải qua những chiến thắng kịch tính ở giải U23 châu Á hay trước Jordan ở Asian Cup, cũng như nỗi đau hụt HCĐ tại ASIAD 2018 trước U23 UAE.

Không may thay, người hâm mộ lại phải chứng kiến một thất bại trong loạt luân lưu như tại ASIAD. Cú sút vọt xà của Công Phượng ở loạt sút thứ 2 trở thành khác biệt duy nhất của loạt "đấu súng", bởi dù Anh Đức, Văn Hậu, Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng thực hiện chính xác lượt sút của mình, 5 cầu thủ đá 11m của Curacao cũng đều thành công và chiến thắng 5-4 trong loạt luân lưu giúp Curacao vô địch King's Cup 2019.

Công Phượng đã từng bỏ lỡ một quả penalty ở vòng bảng SEA Games 2017 và tiếc thay ký ức của một cú sút 11m hỏng lại trở về với anh trong trận đấu này. Dù vậy đây chỉ là một giải giao hữu, và việc hòa trong 90 phút đã đủ để ĐT Việt Nam nắm vững vị trí trong nhóm hạt giống số 2 ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X