Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Colombia 0-0 (pen 4-5) Chile (Copa America 2019)

Zalo
Alexis Sanchez và đồng đội đã chứng minh cho tất cả thấy sự sai lầm khi đánh giá thấp họ. Vượt qua vòng bảng không quá thuyết phục nhưng đến vòng 1/8, Chile đã buộc đối thủ Colombia hừng hực khí thế phải ôm hận. Họ chơi lấn lướt hơn trong thời gian thi đấu chính thức nhưng không thể ghi bàn (2 lần bị VAR lắc đầu). Tại loạt luân lưu 11m bản lĩnh của "vua Nam Mỹ" được khẳng định khi chẳng cầu thủ nào thất bại trong khi một gương mặt bên phía Colombia không thành công.
(Video bóng đá) - Alexis Sanchez và đồng đội đã chứng minh cho tất cả thấy sự sai lầm khi đánh giá thấp họ. Vượt qua vòng bảng không quá thuyết phục nhưng đến vòng 1/8, Chile đã buộc đối thủ Colombia hừng hực khí thế phải ôm hận. Họ chơi lấn lướt hơn trong thời gian thi đấu chính thức nhưng không thể ghi bàn (2 lần bị VAR lắc đầu). Tại loạt luân lưu 11m bản lĩnh của "vua Nam Mỹ" được khẳng định khi chẳng cầu thủ nào thất bại trong khi một gương mặt bên phía Colombia không thành công.

Trực tiếp miễn phí toàn bộ các trận đấu trên FPT Play. (xem FPT Play trên Smart phone; Smart TV; website và FPT Play Box). Tải app ngay: https://fptplay.vn/

 
Luân lưu 11m
Colombia: James Rodriguez (vào) - Edwin Cardona (vào) - Juan Cuadrado (vào) - Yerry Mina (vào) - William Tesillo (hỏng)
Chile: Arturo Vidal (vào) - Eduardo Vargas (vào) - Erick Pulgar (vào) - Charles Aranguiz (vào) - Alexis Sanchez (vào)
Đội hình thi đấu
Colombia (4-3-3):
David Ospina; Stefan Medina, Yerry Mina, Davinson Sanchez, William Tesillo; Juan Cuadrado, Wilmar Barrios, Mateus Uribe (Cardona 67'); James Rodriguez, Radanel Falcao (Duvan Zapata 77'), Roger Martinez (Luis Díaz 81').
Chile (4-3-3): Gabriel Arias; Mauricio Isla, Gary Medel, Guillermo Maripan, Jean Beausejour; Arturo Vidal, Erick Pulgar, Charles Aranguiz; Jose Pedro Fuenzalida (Pavez 75'), Eduardo Vargas, Alexis Sanchez.
 
FPT Play là đơn vị truyền hình Internet hàng đầu tại Việt Nam nhằm mang đến một dịch vụ tiện lợi, uy tín, chất lượng cho cả gia đình, với kho nội dung giải trí đa dạng phù hợp cho mọi lứa tuổi và mọi sở thích khác nhau.

Với một tài khoản trên FPT Play người dùng có thể xem trên đa nền tảng từ điện thoại, máy tính bảng, laptop đến tivi thường và tivi thông minh; tự do lựa chọn nội dung, không gian, thời gian giải trí; không giới hạn về nhà mạng; một tài khoản có thể xem trên 5 thiết bị với mức chi phí chỉ tương đương với truyền hình truyền thống.

Tải app ngay: www.fptplay.vn

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X