Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Chile 0-3 Peru (Copa America 2019)

Zalo
Chỉ vượt qua vòng bảng dưới tư cách 1/2 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất song Peru đã gây ra hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Sau vượt hạ gục Uruguay ở tứ kết thì đến bán kết, Los Incas tiếp tục đánh bại nhà ĐKVĐ giải đấu để có mặt ở trận đấu cuối cùng, tranh chức vô địch Copa Amereica 2019 với chủ nhà Brazil.
(Video bóng đá) - Chỉ vượt qua vòng bảng dưới tư cách 1/2 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất song Peru đã gây ra hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Sau vượt hạ gục Uruguay ở tứ kết thì đến bán kết, Los Incas tiếp tục đánh bại nhà ĐKVĐ giải đấu để có mặt ở trận đấu cuối cùng, tranh chức vô địch Copa Amereica 2019 với chủ nhà Brazil.

Trực tiếp miễn phí toàn bộ các trận đấu trên FPT Play. (xem FPT Play trên Smart phone; Smart TV; website và FPT Play Box). Tải app ngay: https://fptplay.vn/

Bàn thắng: Flores (21); Yotún (38); Guerrero (90+1)
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
CHILE (4-3-3): Gabriel Arias; Mauricio Isla, Gary Medel, Guillermo Maripan, Jean Beausejour; Arturo Vidal, Erick Pulgar, Charles Aranguiz; Jose Pedro Fuenzalida (Sagal 46'), Alexis Sanchez, Eduardo Vargas.
PERU (4-2-3-1): Pedro Gallese; Luis Advincula, Carlos Zambrano, Luis Abram, Miguel Trauco; Renato Tapia, Yoshimar Yotun; Andre Carrillo (Polo 71'), Christian Cueva (Josepmir Ballón 80'), Edison Flores (Christofer Gonzáles 50'); Paolo Guerrero.
FPT Play là đơn vị truyền hình Internet hàng đầu tại Việt Nam nhằm mang đến một dịch vụ tiện lợi, uy tín, chất lượng cho cả gia đình, với kho nội dung giải trí đa dạng phù hợp cho mọi lứa tuổi và mọi sở thích khác nhau.

Với một tài khoản trên FPT Play người dùng có thể xem trên đa nền tảng từ điện thoại, máy tính bảng, laptop đến tivi thường và tivi thông minh; tự do lựa chọn nội dung, không gian, thời gian giải trí; không giới hạn về nhà mạng; một tài khoản có thể xem trên 5 thiết bị với mức chi phí chỉ tương đương với truyền hình truyền thống.

Tải app ngay: www.fptplay.vn

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X