Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Chelsea 3-0 Sheffield Wed (Vòng 4 FA Cup 2018/19)

Zalo
Trong trận đầu tiên khoác áo CLB mới sau thương vụ chuyển nhượng từ AC Milan, tiền đạo Higuain không để lại được bất cứ một dấu ấn nào. Tuy nhiên do đối thủ quá yếu nên màn trình diễn của Higuain không ảnh hưởng gì đến kết quả chung cuộc khi Chelsea vẫn thắng 3 sao.
(Video bóng đá) - Trong trận đầu tiên khoác áo CLB mới sau thương vụ chuyển nhượng từ AC Milan, tiền đạo Higuain không để lại được bất cứ một dấu ấn nào. Tuy nhiên do đối thủ quá yếu nên màn trình diễn của Higuain không ảnh hưởng gì đến kết quả chung cuộc khi Chelsea vẫn thắng 3 sao.

Bàn thắng: Willian pen 26', 83'; Hudson-Odoi 64'
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
CHELSEA (4-3-3):
Willy Caballero; Cesar Azpilicueta, Antonio Rudiger, Andreas Christensen, Marcos Alonso; Ross Barkley (Jorginho 84'), Ethan Ampadu (Loftus-Cheek 65'), Mateo Kovacic; Callum Hudson-Odoi, Gonzalo Higuain (Giroud 82'), Willian.
SHEFFIELD WEDNESDAY (4-5-1): Keiren Westwood; Liam Palmer, Tom Lees, Morgan Fox, Jack Thorniley; George Boyd (Nuhiu 75'), Sam Hutchinson, Barry Bannan, Joey Pelupessy (Forestieri 69'), Adam Reach; Steven Fletcher (Lucas João 76').

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X