Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

VIDEO: Cái duyên vẫn chưa đến với Công Phượng ở Incheon

Zalo
Tại trận vòng 4 K-League 2019 trên sân của Suwon, Công Phượng lại được vào sân khi Incheon bị dẫn trước và so với trận trước đó, anh chơi tiến bộ hơn hẳn. Đã vài lần Công Phượng hoặc trực tiếp có cơ hội hoặc kiến tạo cho đồng đội song đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Chung cuộc Incheon thua chung cuộc 1-3.
(Video bóng đá) - Tại trận vòng 4 K-League 2019 trên sân của Suwon, Công Phượng lại được vào sân khi Incheon bị dẫn trước và so với trận trước đó, anh chơi tiến bộ hơn hẳn. Đã vài lần Công Phượng hoặc trực tiếp có cơ hội hoặc kiến tạo cho đồng đội song đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Chung cuộc Incheon thua chung cuộc 1-3.

Trong đó nổi bật là hai tình huống liên tiếp ở phút 76 và 77. Đầu tiên, Công Phượng với số áo 23 có tình huống dứt điểm bên ngoài vùng cấm, nhưng bóng đi vọt xà sau khi chạm vào người một cầu thủ Incheon. Tiếp đến, Phượng có pha chạm bóng 1-2 cho số 13 băng xuống đối mặt với Suwon, nhưng trong pha bóng quyết định cầu thủ Incheon lại dứt điểm không thắng được thủ môn Suwon.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X