Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Brazil 3-1 Peru (Chung kết Copa America 2019)

Zalo
Đã chẳng có bất ngờ nào xảy ra ở trận chung kết Copa America 2019. Với sức mạnh vượt trội cùng lợi thế chủ nhà, người Brazil không mấy khó khăn lần thứ 2 đánh bại Peru dù không cách biệt bằng cuộc đối đầu ở vòng bảng. Kể cả khi chỉ còn 10 người trên sân sau tấm thẻ đỏ dành cho Gabriel Jesus, Brazil chẳng những bảo vệ được chiến thắng mà còn ghi thêm được một bàn nữa. Chức vô địch quá thuyết phục dành cho thầy trò HLV Tite, chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài 12 năm.
(Video bóng đá) - Đã chẳng có bất ngờ nào xảy ra ở trận chung kết Copa America 2019. Với sức mạnh vượt trội cùng lợi thế chủ nhà, người Brazil không mấy khó khăn lần thứ 2 đánh bại Peru dù không cách biệt bằng cuộc đối đầu ở vòng bảng. Kể cả khi chỉ còn 10 người trên sân sau tấm thẻ đỏ dành cho Gabriel Jesus, Brazil chẳng những bảo vệ được chiến thắng mà còn ghi thêm được một bàn nữa. Chức vô địch quá thuyết phục dành cho thầy trò HLV Tite, chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài 12 năm.
 
Bàn thắng
Brazil: Everton (15); Gabriel Jesus (45+3); Richarlison (90 pen)
Peru: Guerrero (44 pen)
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
BRAZIL (4-2-3-1): Alisson; Dani Alves, Marquinhos, Thiago Silva, Alex Sandro; Arthur Melo, Casemiro; Gabriel Jesus, Philippe Coutinho (Eder Militao 77'), Everton (Allan 90'+3); Roberto Firmino (Richarlison 75').
PERU (4-2-3-1): Pedro Gallese; Luis Advincula, Carlos Zambrano, Luis Abram, Miguel Trauco; Renato Tapia (Christofer Gonzáles 82'), Yoshimar Yotun (Raúl Ruidíaz 78'); Andre Carrillo (Polo 86'), Christian Cueva, Edison Flores; Paolo Guerrero.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X