Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Va chạm chỗ kín, cầu thủ phải khâu 10 mũi

Zalo

Hậu vệ Mariano Bittolo đau đớn ôm 'của quý' vì bị đồng đội Roman Zozulya vô tình đá phải lúc hai người nhảy lên đánh đầu.

 
Clip bóng đá độc ghi lại tình huống bi hài của hai cầu thủ Albacete xảy ra ở phút 82 trong trận hòa 0-0 với Huesca tại giải hạng hai Tây Ban Nha mới đây. Khi cùng nhảy lên đánh đầu, Roman Zozulya lùi xuống vô tình tung chân đạp đúng chỗ kín của Bittolo.

Sau cú va chạm, hậu vệ người Argentina tỏ ra đau đớn và được thay ra. Bác sĩ của Albacete, Eduardo Rodriguez,  xác nhận với tờ Marca rằng Bittolo phải khâu 10 mũi ở "của quý" vì tai nạn hy hữu.

"Thủ phạm vô tình" Roman Zozulya cũng gây chú ý vì được cho là một người có tư tưởng của Chủ nghĩa quốc xã mới. Mùa hè vừa qua, Zozulya bị CLB Rayo Vallecano thanh lý hợp đồng dưới sức ép của fan. Tiền vệ gây tranh cãi đáng ra phải trở lại Real Betis nhưng không kịp vì kỳ chuyển nhượng đã kết thúc, nên ký hợp đồng với đội hạng hai Albacete.

Albacete đang đứng thứ 18 tại giải hạng hai Tây Ban Nha, hơn đội xếp cuối là Sevilla II 7 điểm. Trong khi đó Huesca đang xếp thứ tư và tràn đầy hy vọng lên chơi ở La Liga mùa sau.

Tổng hợp (TTVN)


Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X