Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Bolivia 1-3 Venezuela: Tuyển "xứ hoa hậu" ghi danh vào tứ kết Copa America 2019

Zalo
Giành chiến thắng 3-1 trước Bolivia, Venezuela theo chân Brazil vào tứ kết Copa America 2019 với tư cách nhì bảng A.

Trực tiếp miễn phí toàn bộ các trận đấu trên FPT Play. (xem FPT Play trên Smart phone; Smart TV; website và FPT Play Box). Tải app ngay: https://fptplay.vn/

 
Giành chiến thắng 3-1 trước Bolivia, Venezuela theo chân Brazil vào tứ kết Copa America 2019 với tư cách nhì bảng A.

Venezuela gây ấn tượng mạnh ở Copa America 2019 khi cầm hòa Peru và Brazil, 2 đội bóng được đánh giá cao hơn với cùng tỉ số 0-0. Trên đà hưng phấn, thầy trò HLV Rafael Dudamel đã chơi rất hay ở trận đấu với Bolivia tại lượt trận cuối cùng của bảng A.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính, Venezuela đã dâng cao đội hình lên tấn công. Phút thứ 2, Ronald Hernández có đường tạt bóng rất tốt để Darwin Machís bật cao đánh đầu hạ gục thủ thành Carlos Lampe mở tỉ số trận đấu.
Bolivia 1-3 Venezuela Tuyển xứ hoa hậu ghi danh vào tứ kết Copa America 2019 hình ảnh 2
 

Có bàn dẫn trước, HLV Rafael Dudamel chỉ đạo các học trò thi đấu chậm chắc giống như cách đã chơi với Peru và Brazil, điều này khiến Bolivia gặp khá nhiều khó khăn trong việc tiếp cận cầu môn của thủ thành Wuilker Farinez.

Tuy nhiên, cũng phải nói rằng, Venezuela vẫn được thần may mắn trợ giúp. Nếu như ở 2 trận đấu trước VAR đứng về phía đất nước xứ sở hoa hậu thì ở màn so tài với Bolivia, cột dọc đã 2 lần cứu thua cho họ ở trong hiệp 1.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, Venezuela vẫn trung thành với lối chơi phòng ngự phản công Phút 55, Darwin Machís nhận bóng của Tomás Rincón bên cánh trái, cầu thủ này rê bóng loại bỏ hậu vệ của Bolivia sau đó cứa lòng hiểm hóc đánh bại thủ môn Carlos Lampe, nâng tỉ số lên 2-0.

Không còn gì để mất sau bàn thua thứ 2, Bolivia đã dâng đội hình lên cao, tổ chức tấn công dồn dập để tìm kiếm bàn gỡ. Sau nhiều nỗ lực, đội bóng của HLV Eduardo Villegas đã có bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 ở phút 82 do công của Leonel Justiniano.
Bolivia 1-3 Venezuela Tuyển xứ hoa hậu ghi danh vào tứ kết Copa America 2019 hình ảnh 2
 

Tuy nhiên, đây là tất cả những gì Bolivia làm được ở trận đấu này. Không những vậy, ở thời gian cuối trận, đội bóng của HLV Eduardo Villegas còn bị Josef Martínez chọc thủng lưới lần thứ 3, qua đó chấp nhận thua cuộc.

Thất bại trước Venezuela, Bolivia kết thúc Copa America 2019 ở vị trí cuối bảng A với 0 điểm, ghi được 2 bàn thắng, lọt lưới 9. Trong khi đó, Venezuela có 5 điểm, xếp thứ 2 cùng với Brazil giành vé vào tứ kết.

Peru có 4 điểm, xếp thứ 3 bảng A. Đội bóng này phải chờ kết quả các bảng đấu khác mới biết được có giành suất đi tiếp với tư cách là 1 trong 2 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất hay không.
Bolivia 1-3 Venezuela Tuyển xứ hoa hậu ghi danh vào tứ kết Copa America 2019 hình ảnh 2
 
FPT Play là đơn vị truyền hình Internet hàng đầu tại Việt Nam nhằm mang đến một dịch vụ tiện lợi, uy tín, chất lượng cho cả gia đình, với kho nội dung giải trí đa dạng phù hợp cho mọi lứa tuổi và mọi sở thích khác nhau.

Với một tài khoản trên FPT Play người dùng có thể xem trên đa nền tảng từ điện thoại, máy tính bảng, laptop đến tivi thường và tivi thông minh; tự do lựa chọn nội dung, không gian, thời gian giải trí; không giới hạn về nhà mạng; một tài khoản có thể xem trên 5 thiết bị với mức chi phí chỉ tương đương với truyền hình truyền thống.

Tải app ngay: www.fptplay.vn

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X