Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Bolivia 1-3 Peru (Copa America 2019)

Zalo
Được đánh giá cao hơn nên kể cả có bị dẫn trước và phải đến cuối hiệp 1 mới tìm được bàn gỡ thì sau cùng Peru vẫn có được thắng lợi chung cuộc hết sức thuyết phục. Thậm chí tỷ số còn đậm hơn nếu họ không bỏ lỡ một loạt cơ hội ăn bàn khác. Dù vậy với chiến thắng này và 4 điểm trong tay, Peru đã có thể nghĩ về tứ kết Copa America 2019.
(Video bóng đá) - Được đánh giá cao hơn nên kể cả có bị dẫn trước và phải đến cuối hiệp 1 mới tìm được bàn gỡ thì sau cùng Peru vẫn có được thắng lợi chung cuộc hết sức thuyết phục. Thậm chí tỷ số còn đậm hơn nếu họ không bỏ lỡ một loạt cơ hội ăn bàn khác. Dù vậy với chiến thắng này và 4 điểm trong tay, Peru đã có thể nghĩ về tứ kết Copa America 2019.
 
Bàn thắng: Martins (28 pen) - Guerrero (45); Farfan (55); Flores (90+6)
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
BOLIVIA (4-4-1-1):
Carlos Lampe; Diego Bejarano, Luis Haquin, Adrian Jusino, Marvin Bejarano; Erwin Saavedra (Leonardo Vaca 73'), Leonel Justiniano, Fernando Saucedo (Roberto Fernández 71'), Alejandro Chumacero; Raul Castro (Gilbert Álvarez 80'); Marcelo Moreno Martins.
PERU (4-2-3-1): Pedro Gallese; Luis Advincula, Carlos Zambrano (Miguel Araujo 85'), Luis Abram, Miguel Trauco; Renato Tapia, Yoshimar Yotun; Jefferson Farfan, Christian Cueva (Edison Flores 79'), Andy Polo; Paolo Guerrero (Christofer Gonzáles 90'+3).

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X