Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Bồ Đào Nha 0-0 Ukraine (Vòng loại Euro 2020)

Zalo
Dù vẫn biết Ukraine là đối thủ không đơn giản song với lợi thế sân nhà lại cộng thêm phong độ tốt thời gian qua cùng sự trở lại của siêu sao Ronaldo mà nhà ĐKVĐ châu Âu chỉ có được 1 điểm trong trận ra quân tại vòng loại Euro 2020 thì đó rõ ràng là kết quả không tốt.
(Video bóng đá) - Dù vẫn biết Ukraine là đối thủ không đơn giản song với lợi thế sân nhà lại cộng thêm phong độ tốt thời gian qua cùng sự trở lại của siêu sao Ronaldo mà nhà ĐKVĐ châu Âu chỉ có được 1 điểm trong trận ra quân tại vòng loại Euro 2020 thì đó rõ ràng là kết quả không tốt.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Bồ Đào Nha (4-3-3):
Rui Patricio; Joao Cancelo, Pepe, Ruben Dias, Raphael Guerreiro; Ruben Neves (Rafa Silva 62'), William Carvalho, Joao Moutinho (Joao Mario 87'); Bernardo Silva, Andre Silva (Dyego Sousa 73'), Cristiano Ronaldo.
Ukraine (4-1-4-1): Andriy Pyatov; Oleksandr Karavaev, Sergey Krivtsov, Mykola Matvyenko, Vitaliy Mykolenko; Taras Stepanenko; Marlos (Tsygankov 67'), Ruslan Malinovskiy, Oleksandr Zinchenko, Yevhen Konoplyanka (Buyalskyy 87'); Roman Yaremchuk (Júnior Moraes 76').

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X