Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Bồ Đào Nha 3-1 Thụy Sỹ (Bán kết Nations League 2018/19)

Zalo
Nếu không có ngôi sao xứng tầm huyền thoại bóng đá thế giới, Ronaldo trong đội hình thì chưa chắc BĐN đã thắng được Thụy Sỹ ở trận bán kết Nations League vào đêm qua. Đội tuyển xứ đồng hồ đã chơi không tệ, thậm chí lấn lướt trong phần lớn thời gian thi đấu song họ không làm sao chặn nổi cơn cuồng phong mang tên Ronaldo. CR7 đã ghi cả 3 bàn thắng, trong đó có một siêu phẩm sút phạt mở tỷ số và hai bàn thắng liên tiếp vào cuối trận để kết liễu đối thủ.

(Video bóng đá) - Nếu không có ngôi sao xứng tầm huyền thoại bóng đá thế giới, Ronaldo trong đội hình thì chưa chắc BĐN đã thắng được Thụy Sỹ ở trận bán kết Nations League vào đêm qua. Đội tuyển xứ đồng hồ đã chơi không tệ, thậm chí lấn lướt trong phần lớn thời gian thi đấu song họ không làm sao chặn nổi cơn cuồng phong mang tên Ronaldo. CR7 đã ghi cả 3 bàn thắng, trong đó có một siêu phẩm sút phạt mở tỷ số và hai bàn thắng liên tiếp vào cuối trận để kết liễu đối thủ.


Bàn thắng: Cristiano Ronaldo (25', 88', 90')
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
BỒ ĐÀO NHA (4-4-2):
Rui Patricio; Nelson Semedo, Pepe (Jose Fonte 63'), Ruben Dias, Raphael Guerreiro; Bruno Fernandes (Moutinho 90'+1), William Carvalho, Ruben Neves, Bernardo Silva; Joao Felix (Guedes 70'), Cristiano Ronaldo.
THỤY SỸ (4-4-1-1): Yann Sommer; Kevin Mbabu, Fabian Schar, Manuel Akanji, Ricardo Rodriguez; Denis Zakaria (Edimilson Fernandes 71'), Remo Freuler (Drmic 89'), Granit Xhaka, Steven Zuber (Steffen 83'); Xherdan Shaqiri; Haris Seferovic.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X