Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Bồ Đào Nha 1-0 Hà Lan (Chung kết UEFA Nations League 2018/19)

Zalo
Ronaldo đã lập hattrick vào lưới Thụy Sỹ trong trận bán kết nhưng đến trận chung kết gặp Hà Lan, CR7 đã tịt ngòi song đội bóng của anh vẫn giành thắng lợi chung cuộc nhờ pha lập công duy nhất của "kép phụ" Guedes. Như vậy, BĐN đã trở thành chủ nhân đầu tiên của danh hiệu vô địch Nations League, một hệ thống giải đấu mới dành cho các ĐTQG của UEFA.
(Video bóng đá) - Ronaldo đã lập hattrick vào lưới Thụy Sỹ trong trận bán kết nhưng đến trận chung kết gặp Hà Lan, CR7 đã tịt ngòi song đội bóng của anh vẫn giành thắng lợi chung cuộc nhờ pha lập công duy nhất của "kép phụ" Guedes. Như vậy, BĐN đã trở thành chủ nhân đầu tiên của danh hiệu vô địch Nations League, một hệ thống giải đấu mới dành cho các ĐTQG của UEFA.

Bàn thắng: Goncalo Guedes (60)
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
BỒ ĐÀO NHA (4-3-1-2):
Rui Patricio; Nelson Semedo, Ruben Dias, Jose Fonte, Raphael Guerreiro; Bruno Fernandes (Moutinho 81'), Danilo Pereira, William Carvalho (Neves 90'+3; Bernardo Silva; Goncalo Guedes (Rafa Silva 75'), Cristiano Ronaldo
HÀ LAN (4-3-3): Jasper Cillessen; Denzel Dumfries, Matthijs de Ligt, Virgil van Dijk, Daley Blind; Marten de Roon (Luuk De Jong 81'), Frenkie de Jong, Georginio Wijnaldum; Steven Bergwijn (Van de Beek 60'), Memphis Depay, Ryan Babel (Promes 46')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X