Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Bayern Munich 3-0 Frankfurt (Vòng 24 Bundesliga 2016/17)

Zalo

Bayern đã không gặp bất cứ khó khăn nào khi đánh bại Frankfurt với tỉ số 3-0 trong trận đấu thuộc vòng 24 Bundesliga.

Bất chấp việc mới phải thi đấu ở Champions League, song trong trận tiếp đón Frankfurt tại Bundesliga, HLV Carlo Ancelotti vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất. Dù đối thủ của Hùm xám ở vòng này đang xếp thứ 6, nhưng họ vẫn không vấp phải khó khăn nào. Với sức mạnh vượt trội, cùng sự cổ vũ của khán giả nhà, Bayern chẳng mấy khó khăn để đẩy Frankfurt lùi sâu về phần sân nhà.
Tong hop Bayern Munich 3-0 Frankfurt (Vong 24 Bundesliga 201617) hinh anh
Bayern thẳng tiến tới danh hiệu vô địch


Chơi với thế trận phòng ngự, song đội khách cũng chỉ cầm chân được Bayern cho đến phút 38, thời điểm mà Robert Lewandowski ghi bàn thắng khai thông bế tắc. Chưa dừng lại ở đó, trước khi hiệp 1 khép lại, tới lượt Douglas Costa lập công giúp Bayern dẫn trước 2-0.

Sau giờ nghỉ, thế trận tiếp tục nằm trong tầm kiểm soát của Bayern. Bên kia sân, Frankfurt cố gắng đáp trả nhưng khá yếu ớt. Phút 55, trận đấu gần như an bài khi Lewandowski tiếp tục tỏa sáng với bàn nâng tỉ số lên 3-0. Đây chính là bàn thứ 100 của tiền đạo người Ba Lan sau 136 trận khoác áo Hùm xám.

Có được 3 bàn dẫn trước, HLV Carlo Ancelotti chủ động rút dần các trụ cột ra nghỉ ngơi. Kết quả 3-0 cũng được các cầu thủ chủ nhà duy trì cho đến cuối trận. Với chiến thắng này, Bayern tiếp tục thẳng tiến đến chức vô địch. Họ hiện đang có 59 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Leipzig tới 10 điểm.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X