Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Bayern Munich 6-0 Augsburg (Vòng 26 Bundesliga 2016/17)

Zalo
Không nằm ngoài dự đoán, trên sân nhà Allianz Arena, Bayern Munich đã dễ dàng vượt qua Augsburg - đội đang nằm trong nhóm 'cầm đèn đỏ' với tỉ số 6-0. Đây là trận đấu chứng kiến màn trình diễn chói sáng của Robert Lewandowski với 3 bàn thắng và 2 pha kiến tạo thành bàn. Ngoài ra còn phải kể tới Thomas Muller - người cũng đã có được 1 cú đúp bàn thắng. Chiến thắng này giúp Bayern càng gần hơn với ngôi vương Bundesliga.
Tong hop Bayern Munich 6-0 Augsburg (Vong 26 Bundesliga 201617) hinh anh
Bayern thắng to trên sân nhà
Trở lại với những diễn biến chính trận Bayern Munich vs Augsburg trước một đối thủ quá yếu, Bayern với đội hình vượt trội đã đẩy cao đội hình tấn công từ đầu. Và Hùm xám cũng chỉ mất đúng 17 phút để khoan thủng mảnh lưới của đội khách sau bàn thắng của Lewandowski. Tới phút 36, tới lượt Muller lập công đưa Bayern vượt lên dẫn trước 2-0.
Sau giờ nghỉ, Bayern vẫn là bên nắm trong tay quyền kiểm soát thế trận, có thời điểm tỉ lệ kiểm soát bóng của đội chủ nhà lên tới 74%. Trong bối cảnh đó không khó hiểu khi Bayern tiếp tục có thêm những bàn thắng. Phút 55, Lewandowski thêm một lần ghi tên mình lên bảng tỉ số qua đó đưa Bayern dẫn trước 3-0. Chừng 6 phút sau, thế trận dường như đã được định đoạt khi Thiago Alcántara ghi bàn thắng thứ 4 cho Bayern.
'
Trong khoảng thời gian còn lại HLV Carlo Ancelotti chủ động rút dần các trụ cột ra nghỉ ngơi để thay thế bằng những cầu thủ trẻ như Kingsley Coman hay Renato Sanches. Những tưởng Bayern sẽ đánh mất thế trận, song thực tế còn tốt hơn cả mong đợi. Vào các phút 79 và 80 lần lượt Lewandowski và Muller lập công giúp mang về chiến thắng 6-0 cho Bayern.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X