Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Barca 3-1 Vallecano (Vòng 27 La Liga 2018/19)

Zalo
Nhà ĐKVĐ La Liga đã không có trận đấu dễ dàng như dự kiến ban đầu. Họ bất ngờ bị thủng lưới trước và phải nhờ đến sự tỏa sáng quen thuộc của ngôi sao số 1 đội bóng thì mới lật ngược được thế cờ. Messi tạo cơ hôi cho Pique gỡ hòa rồi trực tiếp ghi bàn trên chấm 11m trước khi Suarez ấn định kết quả chung cuộc.
"Video không hiển thị vì lý do bản quyền. Thành thật xin lỗi bạn vì sự bất tiện này!"

(Video bóng đá) - Nhà ĐKVĐ La Liga đã không có trận đấu dễ dàng như dự kiến ban đầu. Họ bất ngờ bị thủng lưới trước và phải nhờ đến sự tỏa sáng quen thuộc của ngôi sao số 1 đội bóng thì mới lật ngược được thế cờ. Messi tạo cơ hôi cho Pique gỡ hòa rồi trực tiếp ghi bàn trên chấm 11m trước khi Suarez ấn định kết quả chung cuộc.

Bàn thắng: Piqué (38'); Messi (51' pen); Suarez (82') - Raul de Tomás (24')
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Barcelona (4-3-3): Marc-Andre ter Stegen; Nelson Semedo, Gerard Pique, Samuel Umtiti, Jordi Alba; Sergio Busquets (Malcom 85'), Arturo Vidal, Arthur Melo (Dembele 46'); Lionel Messi, Luis Suarez, Coutinho (Rakitic 80')
Rayo Vallecano (5-4-1): Stole Dimitrievski; Luis Advincula, Emiliano Velazquez, Alejandro Galvez, Jordi Amat (Pozo 64'), Alex Moreno; Alvaro Garcia, Giannelli Imbula, Santiago Comesana, Alvaro Garcia (Embarba 80'); Raul de Tomas
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X