Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: West Ham 1-1 Middlesbrough (Vòng 7 NHA 2016/17)

Zalo

Một tình huống đột phá của một ngôi sao trụ cột từng chơi rất hay mùa trước đã giúp đội bóng phía Tây thành London tránh khỏi viễn cảnh thất bại trận thứ 5 liên tiếp ở giải đấu số 1 xứ sở sương mù ở trận đấu West Ham vs 1-1 Middlesbrough.

Kể từ khi chuyển từ “mái nhà cũ” Boleyn Ground (hay còn được biết đến với tên gọi quen thuộc sân Upton Park) sang sân đấu mới Olympic mùa này, West Ham đã sa sút thấy rõ. Trước vòng 7 giải Ngoại hạng Anh, đội bóng của HLV Slaven Bilic đã thua liền 4 trận ở giải đấu này và đang nằm trong nhóm “cầm đèn đỏ” với vị trí thứ 18.
Clip ban thang West Ham vs 1-1 Middlesbrough Vong 7 NHA 201617 hinh anh

Đón tiếp tân binh Middlesbrough, “The Hammers” quyết tâm giành trọn 3 điểm để cải thiện thành tích không tốt của mình hiện tại. Tuy nhiên, suốt cả hiệp 1, West Ham vẫn bế tắc trong việc tìm kiếm mảnh lưới của đối thủ.

Sang đầu hiệp 2, thậm chí CLB phía Tây thành London còn bị chọc thủng lưới trước khi Stuani đánh đầu đưa bóng vượt qua vạch vôi khung thành đội chủ nhà.

Dù vậy, may mắn cho West Ham là chỉ 6 phút sau, tiền vệ ngôi sao hiếm hoi mà họ đang sở hữu Dimitri Payet có pha đi bóng solo hoàn hảo từ cánh trái vào vòng cấm qua một loạt hậu vệ Boro trước khi làm tung lưới khung thành của thủ môn Victor Valdes, gỡ hòa cho đội bóng có biệt danh “Búa tạ”.

Những phút còn lại, dù rất nỗ lực nhưng cả hai đội đã không thể có thêm bàn thắng nào và đành chia điểm với tỉ số hòa 1-1. Sau vòng 7 giải Ngoại hạng Anh, Middlesbrough và West Ham vẫn đang ở trong vòng xoáy nguy hiểm khi mới chỉ có lần lượt 6 và 4 điểm và đang đứng thứ 16 và 18 trên BXH.

Ghi bàn: Payet 57’ – Stuani 51’
Đội hình xuất phát:
West Ham (4-1-4-1): Adrian; Byram, Collins, Reid, Ogbonna; Obiang; Tore, Noble, Kouyate, Payet; Antonio
Middlesbrough (4-2-3-1): Valdes; Barragan, Chambers, Gibson, Friend; de Roon, Forshaw; Stuani, Downing, Fischer; Rhodes

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X