Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: West Brom 2-2 Watford (Vòng 7 NHA 2017/18)

Zalo

Chiến thắng đã bị đánh rơi đúng ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu West Brom vs Watford.


Hai đội vào trận với tâm lý thi đấu khá trái ngược. West Brom đã thua 0-2 trước Arsenal dù có khá nhiều cơ hội ghi bàn, trong khi Watford đã thắng kịch tính 2-1 trước Swansea với bàn thắng muộn của tuyển thủ U20 Brazil Richarlison. West Brom đang bất bại trên sân nhà ở Premier League nhưng hôm nay họ gặp phải một Watford đã toàn thắng trên sân khách từ đầu mùa.

West Brom sớm chứng minh khả năng chơi sân nhà của mình. Salomon Rondon có bàn thắng đầu tiên cho West Brom ở Premier League mùa giải này ở phút 18, và chỉ 3 phút sau Jonny Evans đã nhân đôi cách biệt với cú đánh đầu. Nhưng thầy trò HLV Tony Pulis chỉ còn dẫn trước 1 bàn sau khi Abdoulaye Doucoure ghi bàn bằng cú sút xa chân trái ở phút 37.
Tong hop West Brom 2-2 Watford (Vong 7 NHA 201718) hinh anh
Richarlison giải cứu Watford vào phút 90+5


Trong những phút tiếp theo, Watford tấn công không ngừng nghỉ nhằm tìm ra bàn gỡ hòa. Tưởng như hy vọng đã dần cạn khi hàng thủ West Brom liên tiếp từ chối các cơ hội, thì đúng ở phút 90+5, Richarlison bật lên đánh đầu từ quả đá phạt của Jose Holebas để quân bình 2-2. Ngôi sao của tuyển trẻ Brazil một lần nữa ghi bàn cho Watford ở phút chót, chỉ 1 tuần sau khi ghi bàn ở phút 90 để thắng Swansea 2-1.

Hòa 2-2 tại The Hawthorns, Watford tiếp tục khởi đầu ấn tượng trong mùa giải mới khi đứng vị trí thứ 5 với 12 điểm, ngay sát Chelsea chỉ 1 điểm ở vị trí thứ 4. West Brom đang tạm đứng thứ 10 với 9 điểm.

Tỷ số trận đấu: West Brom 2 - 2  Watford (hiệp 1: 2-1)
Ghi bàn:
- West Brom: Rondon 18', Evans 21'
- Watford: Doucoure 37', Richarlison 90'+5
Đội hình xuất phát:
West Brom: Foster; Gibbs, Evans, Hegazi, Dawson; Phillips, Barry, Krychowiak, Brunt; Rodriguez, Rondon.
Watford: Gomes; Holebas, Kabasele, Mariappa, Femenia; Capoue, Doucoure; Richarlison, Cleverley, Carrillo; Deeney.

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X