Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: West Brom 2-3 Man City (Vòng 10 NHA 2017/18)

Zalo

Một "cơn mưa bàn thắng" đã diễn ra trên sân The Hawthorns khi hai đội West Brom vs Man City chơi tấn công cống hiến.


Bước đến làm khách tại The Hawthorns, Man City quyết thắng khi biết tin đội nhì bảng MU đã đánh bại Tottenham ở Old Trafford. Đoàn quân của Pep Guardiola nhập cuộc tự tin và đến phút thứ 10, họ có bàn mở tỉ số sau pha sút bóng chéo góc thành bàn của Leroy Sane.

Chỉ 3 phút sau, West Brom bất ngờ gỡ hòa nhờ cú sút qua tầm Ederson do công của Jay Rodriguez sau đường chuyền sáng tạo của Gareth Barry. Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang với thầy trò Tony Pulis khi đến phút 15, Fernandinho sút bóng chạm chân của chính Barry để lần thứ 2 đưa Man City dẫn trước. Những cơ hội sau đó vẫn đến với cả hai đội nhưng không có thêm bàn thắng nào khi hiệp đầu tiên khép lại.
Tong hop West Brom 2-3 Man City (Vong 10 NHA 201718) hinh anh
Man City duy trì mạch chiến thắng


Sang hiệp 2, tốc độ của trận đấu có phần giảm lại nhưng những bàn thắng vẫn đến và những người lập công đều vào sân từ ghế dự bị. Phút 64, Sterling đệm bóng cận thành từ đường chuyền dọn cỗ của Walker bên cánh phải để nâng tỉ số lên 3-1 cho đội khách. Đến phút bù giờ áp chót, Matt Phillips tận dụng sai lầm khi phá bóng của Otamendi để rút ngắn tỉ số xuống 2-3 cho West Brom nhưng đã quá muộn để đội chủ nhà có thể giữ lại ít nhất 1 điểm.

Rời The Hawthorns với chiến thắng, Man City tiếp tục vững vàng ngôi đầu bảng giải Ngoại hạng Anh khi duy trì khoảng cách 5 điểm với đội nhì bảng MU sau vòng 10 để giúp thầy trò Pep Guardiola vững tin làm khách của Napoli tại Champions League giữa tuần tới.

Chung cuộc: West Brom 2-3 Man City (Tỉ số hiệp 1: 1-2)
Ghi bàn:
West Brom: Rodriguez 13', Phillips 90+2'
Man City: Sane 10', Fernandinho 15', Sterling 64'
Đội hình xuất phát:
West Brom: Foster, McAuley, Hegazi, Evans, Nyom, Livermore, Krychowiak, Barry, Gibbs, Rodriguez, Rondon.
Man City: Ederson, Walker, Stones, Otamendi, Delph, De Bruyne, Fernandinho, Silva, Bernardo Silva, Gabriel Jesus, Sane.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X