Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: West Brom 0-4 Chelsea (Vòng 12 NHA 2017/18)

Zalo

West Brom tỏ rõ quyết tâm cản bước nhà đương kim vô địch Chelsea trên sân nhà The Hawthorns.


Tung ra đội hình với sự tập trung cao độ vào Eden Hazard và Alvaro Morata, HLV Antonio Conte đặt toàn bộ hệ thống tấn công vào bộ đôi này. Trong khi đó, West Brom kỳ vọng có thể cản bước tiến của nhà đương kim vô địch Chelsea với hệ thống 3-5-2 giàu tính chiến đấu.

Tuy nhiên, kẻ chiến thắng trong canh bạc này là HLV Conte và Chelsea. Trong một hiệp đấu mà Morata và Hazard chói sáng, những bàn thắng đến với Chelsea như một lẽ tất yếu. Chỉ mất 17 phút bóng lăn, Morata nổ súng đưa những vị khách Tây London vượt lên. Có bàn thắng để cởi bỏ tâm lý, Chelsea tiếp đà thăng hoa. Chỉ 6 phút sau, Morata tiếp tục ghi dấu giày với đường kiến tạo cho Hazard gia tăng cách biệt.
Tong hop West Brom 0-4 Chelsea (Vong 12 NHA 201718) hinh anh
Kết quả West Brom 0-4 Chelsea


Sau 2 bàn thua choáng váng, West Brom dốc toàn lực tấn công hòng tìm bàn rút ngắn trước giờ nghỉ. Thế nhưng khi mà các nỗ lực còn chưa được cụ thể hóa, đội chủ nhà đã nhận đòn thứ ba đau điếng. Lần này, người ghi bàn thắng thứ ba cho Chelsea là Marcos Alonso với cú dứt điểm phút 38. 3-0 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, West Brom cố gắng tiếp cận nhanh khung thành Courtois. Dù vậy, Chelsea với một tuyến giữa giàu tính chiến đấu, đặc biệt với chiếc máy quét Kante, đã nhanh chóng đẩy lui những đợt hãm thành của đội chủ nhà. Và khi mà West Brom còn chưa có bàn thắng rút ngắn cách biệt, thì Chelsea đã có bàn thắng thứ tư. Người hùn Eden Hazard tiếp tục tỏa sáng với cú dứt điểm hiểm hóc sau một pha tấn công bóng dài chớp nhoáng.

Đến lúc này, West Brom xem như cạn kiệt tinh thần chiến đấu. Nửa giờ còn lại diễn ra tẻ nhạt và Chelsea bảo vệ thành công chiến thắng 4-0 ngay trên sân khách. Nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh tạm thời leo lên vị trí thứ 2, hơn MU - đội sẽ thi đấu ngay sau đó, 2 điểm.

Tỷ số chung cuộc: West Brom 0-4 Chelsea (H1: 0-3)
Ghi bàn
Chelsea: Morata 17’, Hazard 23’ - 62', Alonso 38’
Đội hình thi đấu
West Brom: Foster, McAuley, Hegazi, Evans, Phillips, Krychowiak, Barry, Livermore, Gibbs, Rondon, Rodriguez.
Chelsea: Courtois, Christensen, Cahill, Azpilicueta, Kante, Zappacosta, Fabregas, Bakayoko, Alonso, Morata, Hazard.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X