Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: West Brom 2-1 Bournemouth (Vòng 26 NHA 2016/17)

Zalo

Bàn mở tỉ số từ sớm đã không đảm bảo cho một đội bóng có được kết quả như ý mình ở trận đấu West Brom vs Bournemouth.

Bước vào trận chiến trên sân The Hawthorns, cả West Brom và Bournemouth đều quyết giành trọn 3 điểm sau khi họ đều không thắng ở vòng trước. Ngay phút thứ 4, Allan Nyom phạm lỗi với Ryan Fraser trong vòng cấm mang về cho đội khách một quả penalty.

Chỉ 1 phút sau, trên chấm đá phạt đền, Joshua King nhẹ nhàng ghi bàn mở tỉ số từ rất sớm cho Bournemouth. Nhưng đến phút thứ 10, West Brom tìm được bàn gỡ hòa có phần may mắn khi cú sút ngoài vòng cấm của Craig Dawson chạm chân Charlie Daniels trước khi đánh bại nỗ lực cản phá của thủ môn Artur Boruc.
Tong hop West Brom 2-1 Bournemouth (Vong 26 NHA 201617) hinh anh
West Brom và Bournemouth đều có được bàn thắng cho mình từ khá sớm

Đến phút 22, sau một loạt những nỗ lực dứt điểm của các cầu thủ West Brom, bóng đến vị trí của Gareth McAuley và cầu thủ này đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn nâng tỉ số cho đội chủ nhà. Hiệp 1 khép lại với việc “The Baggies” tạm dẫn trước Bournemouth 2-1.

Sang hiệp 2, đội bóng của HLV Eddie Howe có một loạt sự điều chỉnh khi Gosling, Afobe và Mousset lần lượt được tung vào sân nhưng đội khách đã không tài nào tìm được bàn gỡ hòa 2 đều. Còn West Brom, với thắng lợi quan trọng trên sân nhà The Hawthorns, họ đang đứng thứ 8 và đã có 40 điểm sau 26 vòng đấu - số điểm cần thiết để sớm trụ hạng. Trong khi đó, Bournemouth mới có 26 điểm sau 26 trận đã đấu và vẫn dậm chân ở vị trí 14 tại giải Ngoại hạng Anh.

Chung cuộc: West Brom 2-1 Bournemouth
Ghi bàn:
West Brom (4-5-1): Foster; Dawson, McAuley, Evans, Nyom; Livermore, Fletcher, Chadli, Morrison, Brunt; Rondon
Bournemouth (4-2-3-1): Boruc; Smith, Cook, Mings, Daniels; Surman, Arter; Wilshere, Pugh, Fraser; King

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X