Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Watford 1-1 Tottenham (Vòng 15 Premier League 2017/18)

Zalo

Trận đấu Watford vs Tottenham ở Vicarage Road đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn với những cơ hội liên hồi và nhiều điểm nhấn khác.


Tottenham hành quân đến Vicarage Road với quyết tâm chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng. Thế nhưng ở nơi này, chủ nhà Watford chưa bao giờ là những người dễ bị đánh bại. Bằng chứng là sau mươi phút để những vị khách lấn lướt, Watford bất ngờ vượt lên dẫn trước với tình huống ghi bàn của Kabasele ở phút 13.

Bàn thua buộc Tottenham phải dốc toàn lực tấn công. Và sau rất nhiều nỗ lực cũng như những cơ hội bị phung phí, cuối cùng các học trò của HLV Mauricio Pochettino cũng có bàn gỡ. Người hùng của đội bóng áo trắng là Son Heung-min với pha đệm bóng cận thành sau đường kiến tạo của Eriksen.
Tong hop Watford 1-1 Tottenham (Vong 15 Premier League 201718) hinh anh


Vẫn còn tới hơn 20 phút hiệp 1, cả Watford lẫn Tottenham đều tạo ra rất nhiều cơ hội khác nhau. Dù vậy, nỗ lực của cả Doucoure bên phía chủ nhà hay Kane của đội khách đều không thể biến thành bàn thắng. Hai đội chấp nhận rời sân tạm nghỉ với tỷ số 1-1.

Sau giờ nghỉ, cả Tottenham lẫn Watford đều đẩy nhanh tốc độ hòng tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, thẻ đỏ bất ngờ của Davison Sanchez bên phía Tottenham phút 52 đã phá hỏng tất cả. Tottenham thiếu người từ sớm nên không dám dốc toàn lực tấn công, trong khi Watford dù muốn những cũng không đủ khả năng tạo ra thế trận lấn lướt.

Cho đến những phút bù giờ cuối cùng, tỷ số vẫn là 1-1. Với trận hòa này, Tottenham nối dài 4 trận không thắng ở Premier League với 2 hòa và 2 thất bại. Spurs có nguy cơ bị các đối thủ phía trên bỏ xa trong cuộc đua thứ hạng mùa này.

Tỷ số chung cuộc: Watford 1-1 Tottenham (H1: 1-1)
Ghi bàn
Watford: Kabasele 13’
Tottenham: Son Heung-min 25’
Thẻ đỏ
Tottenham: Sanchez 52'
Đội hình thi đấu
Watford: Gomes, Prodl, Mariappa, Cleverley, Deeney, Richarlison, Doucoure, Femenia, Zeegelaar, Kabasele, Pereyra.
Tottenham: Lloris, Trippier, Vertonghen, Sanchez, Davies, Dier, Dembele, Dele, Eriksen, Son, Kane.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X