Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Villarreal 3-0 Atletico Madrid (Vòng 15 La Liga 2016/17)

Zalo

Đội bóng chơi thiếu tập trung và mắc lỗi liên tiếp đã phải nhận sự trừng phạt thích đáng trong cuộc đối đầu căng thẳng tại “chảo lửa” El Madrigal.

Làm khách của Villarreal, Atletico Madrid chịu sức ép nặng nề khi cả 3 đội đang dẫn đầu La Liga là Real Madrid, Barcelona và Sevilla đều đã giành chiến thắng ở các trận đấu trước đó. Thầy trò Diego Simeone cũng đang gặp sự bám đuổi gắt gao của chính “Tàu ngầm vàng” và nếu thất thủ ở El Madrigal, họ sẽ bị chính đội chủ nhà vượt qua mình trên BXH.

Hiểu được tầm quan trọng đó, thế nhưng Atletico lại chơi rất tệ trong hiệp 1 trận đấu với Villarreal. Phút 28, những sai lầm liên tiếp của các cầu thủ đội bóng áo sọc đỏ - trắng giúp cho Manuel Trigueros dễ dàng mở tỉ số cho “Tàu ngầm vàng”.
Tong hop Villarreal 3-0 Atletico Madrid (Vong 15 La Liga 201617) hinh anh

Aletico Madrid đã bị "Tàu ngầm vàng" bắn hạ ở El Madrigal



Chỉ 10 phút sau, đến lượt thủ thành Jan Oblak mắc lỗi không bắt dính bóng từ quả tạt của một cầu thủ áo vàng từ cánh trái tạo điều kiện cho Jonathan dos Santos nhân đôi cách biệt cho đội bóng của HLV Fran Escriba.

Sang hiệp 2, Atletico cố gắng chơi tấn công nhằm tìm bàn rút ngắn tỉ số nhưng họ đã không thành công và còn phải nhận thêm một bàn thua nữa ở phút bù giờ thứ 3 bởi cầu thủ Roberto Soriano của Villarreal. Thất bại ở El Madrigal tại vòng 15 La Liga, “Rojiblancos” tụt 1 bậc xuống đứng thứ 6 khi vẫn chỉ có 25 điểm. Còn Villarreal đã đòi lại được vị trí thứ 4 từ tay Real Sociedad khi có cùng số điểm 26 như đội bóng xứ Basque nhưng có chỉ số phụ tốt hơn.

Chung cuộc: Villarreal vs 3-0 Atletico Madrid (Tỉ số hiệp 1: 2-0)

Ghi bàn: Trigueros 28’, Dos Santos 38’, Soriano 90+3’

Đội hình xuất phát:

Villarreal: Asenjo, Mario, Álvaro González, Víctor Ruiz, Jaume Costa, Bruno, Trigueros, Roberto Soriano, Jonathan Dos Santos, Sansone, Pato.

Atletico Madrid: Oblak; Juanfran, Savic, Godín, Lucas; Gabi, Tiago, Koke; Correa, Gameiro, Griezmann.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X