Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Việt Nam 0-0 Jordan (Vòng loại Asian Cup 2019)

Zalo

Chúng ta đã thi đấu sòng phẳng với đối thủ mạnh hơn nhờ những khoảnh khắc xuất thần của một ngôi sao ở trận Việt Nam vs Jordan.


Bị đánh giá thấp hơn, nhưng Việt Nam mới là đội nhập cuộc ấn tượng hơn khi tiếp đón Jordan trên SVĐ Thống Nhất. Ngay sau tiếng còi mở màn, các học trò của HLV Nguyễn Hữu Thắng đã khiến khung thành đại diện Tây Á chao đảo dữ dội từ những tình huống phối hợp tấn công tốc độ.

Thậm chí các CĐV đã có cơ hội ăn mừng nếu cú sút phạt kĩ thuật của của Đinh Thanh Trung ở phút 25 không dội cột dọc.

Trong khi hàng công thi đấu tưng bừng, hàng thủ cũng không chịu kém cạnh. Ít nhất 2 lần, thủ thành Việt kiều Đặng Văn Lâm đã xuất sắc cứu cho Việt Nam những bàn thua mười mươi.
Tong hop Viet Nam 0-0 Jordan (Vong loai Asian Cup 2019) hinh anh
Chúng tay may mắn không thua trên sân nhà


Bước sang hiệp 2, hai đội tiếp tục duy trì thế trận đôi công hấp dẫn. Dù vậy, khi hàng công với những Công Phượng, Thanh Trung, Văn Quyết đang mải miết tìm kiếm bàn thắng thì Đặng Văn Lâm lại khiến tất cả phải nhớ đến tên mình. Với những pha cứu thua xuất thần, thủ thành Việt kiều đã giúp Việt Nam bảo toàn thành công kết quả hòa 0-0.

Ở trận đấu còn lại thuộc khuôn khổ bảng C vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019, Campuchia đã tạo nên cú sốc khi đánh bại Afghanistan với tỉ số 1-0, đẩy Việt Nam xuống vị trí thứ 3.

Chung cuộc: Việt Nam 0-0 Jordan
Đội hình xuất phát
Việt Nam: Văn Lâm, Văn Hoàn, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Văn Thanh, Huy Hùng, Tuấn Anh, Xuân Trường (Duy Mạnh 76'), Văn Quyết, Công Phượng, Thanh Trung (Minh Tuấn 66').
Jordan: Amer Shafi, Ibrahim Zawahreh, Mohammad Dmeiri, Baha Abdelrahman, Tareq Khattab, Abu Amara, Odai Al Saify, Yaseen Bakheet (Mousa Mohammad 66'), Yaser Alrawashdeh, Obieda Alsamrieh (Ahmed Saleh 61'), Hamza Al-Dardour (Mahmoud Almardi 80').

Gia Vi (TTVN)
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X