Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Verona 1-3 Juventus (Vòng 19 Serie A 2017/18)

Zalo

Trận đấu được định đoạt bởi một cú đúp của một ngôi sao bên phía đội khách.


Hellas Verona đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng, việc phải đối đầu với Juventus đang khát điểm trong cuộc đua bảo vệ ngôi vương là nhiệm vụ quá khó khăn với đội chủ nhà.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, đội khách đã tạo ra một sức ép đáng kể lên khung thành Verona và chỉ mất đúng 6 phút, thế bế tắc của trận đấu đã được khai thông. Bắt nguồn từ cú sút dội cột dọc bật ra của Higuain, tiền vệ Matuidi có mặt đúng lúc đá bồi hiểm hóc mở tỷ số.
Tong hop Verona 1-3 Juventus (Vong 19 Serie A 201718) hinh anh
Juventus vất vả mới có được chiến thắng


Có bàn dẫn trước, Juventus tấn công dồn dập nhưng không thể có thêm được bàn thắng. Thậm chí, họ còn bị gỡ hòa vào phút 59 sau cú sút xa của Cáceres.

Mặc dù vậy, Juventus vẫn được mỉm cười trọn vẹn nhờ 2 pha làm bàn đẳng cấp của Dybala ở các phút 72 và 77, trong đó có một pha solo độc diễn kết liễu đối phương siêu đẳng.

Với thắng lợi này, Juventus tiếp tục có thêm 3 điểm để nuôi hy vọng bảo vệ ngôi vô địch khi có 47 điểm, kém 1 điểm so với đội đầu bảng Napoli.

Tỷ số trận đấu: Verona 1-3 Juventus (hiệp 1: 0-0)
Ghi bàn:
Verona: Cáceres (59')
Juventus: Blaise Matuidi (6') Paulo Dybala (72', 77')
Đội hình xuất phát:
Verona: Nicolas; A. Ferrari, Heurtaux, Caracciolo, Caceres, Romulo, B. Zuculini, Buchel, Verde; Bessa.
Juventus: Szczesny, Lichtsteiner, Benatia, Chiellini, Alex Sandro, Khedira, Bentancur, Matuidi, Dybala, Higuain, Mandzukic.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X