Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Verona 1-2 Inter Milan (Vòng 11 Serie A 2017/18)

Zalo

Hai đội đứng ở hai đầu BXH Verona vs Inter Milan nhưng trận đấu lại tỏ ra rất kịch tính và chỉ được định đoạt nhờ một bàn thắng đẹp mắt.


Inter Milan đang trong cuộc đua vô địch đầy quyết liệt và một chiến thắng sẽ đưa họ trở lại vị trí số 2, trong khi Hellas Verona chật vật trong nhóm xuống hạng và được dự đoán sẽ không thoát khỏi "cửa tử".

Tuy nhiên Verona lại là đội có cơ hội trước, Cerci có cú dứt điểm bị Miranda kịp chắn bóng. Inter phản ứng ngay lập tức, Icardi đá chệch cột dọc đáng tiếc còn Vecino bị thủ môn Nicolas cản phá một cú sút chìm. Không ngạc nhiên khi ở phút 36, Inter có bàn dẫn trước sau khi Candreva tạt vào chuẩn xác từ cánh phải để Valero bắt vô-lê cận thành.
Tong hop Verona 1-2 Inter Milan (Vong 11 Serie A 201718) hinh anh

Perisic ghi một bàn thắng thần sầu để Inter đoạt lại ngôi số 2 trên BXH Serie A


Inter tiếp tục tấn công, Icardi sút xa vọt xà ngang trước khi Perisic lóng ngóng đá ra ngoài trong một pha bóng lộn xộn. Sự phung phí đã khiến Inter phải trả giá, khi ở phút 59 trọng tài đã nhờ công nghệ video VAR để xác định Handanovic đã phạm lỗi với Cerci trong vòng cấm. Dự bị Pazzini dứt điểm chính xác trên chấm 11m để quân bình 1-1.

Inter càng đẩy cao tốc độ tấn công, và sau khi chứng kiến Vecino có cú đánh đầu đưa bóng đập xà ngang, các fan Inter đã thở phào. Phút 67, hàng thủ Verona phá một quả đá phạt của Inter nhưng chỉ phá được bóng ra mé ngoài vòng cấm, nơi mục tiêu của MU Ivan Perisic bắt vô-lê đưa bóng qua một rừng cầu thủ hai bên đi vào lưới chủ nhà.

Pha ghi bàn đó rốt cuộc là bàn thắng cuối cùng của trận đấu khi Inter chơi an toàn trong những phút cuối để giữ cách biệt. Inter tiếp tục mạch bất bại mùa giải, 9 thắng & 2 hòa dưới thời HLV Luciano Spalletti đưa họ lên vị trí thứ 2 trên BXH.

Tỷ số trận đấu: Hellas Verona 1 - 2 Inter Milan (hiệp 1: 0-1)
Ghi bàn:
- Hellas Verona: Pazzini 59' (pen)
- Inter Milan: Valero 36', Perisic 67'
Đội hình xuất phát:
Hellas Verona: Nicolas, Romulo, Caracciolo, Heurtaux, Souprayen, Verde, Fossati, Bessa, Fares, Cerci, Kean.
Inter Milan: Handanovic, D'Ambrosio, Skriniar, Miranda, Nagatomo. Vecino, Gagliardini, Candreva, Valero, Perisic, Icardi.

Gia Vi (TTVN)
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X