Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Valencia 2-3 Barca (Vòng 9 La Liga 2016/17)

Zalo

5 bàn thắng, trong đó có 1 pha lập công vào đúng phút giờ đã tạo nên màn rượt đuổi nghẹt thở trên SVĐ Mestalla ở trận đấu Valencia vs 2-3 Barca.

Những chuyến làm khách trên sân của Valencia luôn chưa đứng hiểm họa không lường đối với Barca. Trận đấu thuộc vòng 9 La Liga không phải ngoại lệ, khi đội chủ nhà liên tiếp "chiêu đãi" thầy trò Luis Enrique những pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết. Từ một tình huống như vậy, Andres Iniesta đã phải rời sân đau đớn.
Clip ban thang Valencia vs 2-3 Barca Vong 9 La Liga 201617 hinh anh
Bàn thắng trên chấm 11m, vào đúng phút bù giờ cuối cùng của Messi giúp Barca giành 3 điểm nghẹt thở

Tuy nhiên, những nỗ lực ấy không đủ để ngăn được sức tấn công vũ bão của Messi và đồng đội. Phút 22, chính siêu sao 29 tuổi là người khai thông thế bế tắc trận đấu bằng cú dứt điểm nhanh như chớp.

Nếu hiệp 1 là sô diễn riêng của Barca, thì khoảng thời gian hiệp 2 lại chứng kiến Valencia vùng lên mạnh mẽ. Thậm chí, "Bầy dơi" còn khiến gây bất ngờ khi cùng đối thủ tạo nên màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn với hai bàn thắng liên tiếp (từ 52 đến 56), xen kẽ cùng pha lập công của Suarez (phút 62).

Phút 94, thời điểm các khán giả đã chuẩn bị tinh thần cho một kết quả hòa thì kịch tính lại xuất hiện. Hậu vệ Valencia phạm lỗi với Suarez trong vòng cấm địa. Trên chấm 11m, Messi không bỏ lỡ cơ hội ấn định chiến thắng nghẹt thở 3-2 cho Barca.

Như vậy, "Gã khổng lồ xứ Catalunya" tạm thời vươn lên ngôi đầu BXH La Liga.

Ghi bàn:
Valencia: Munir 52', Rodrigo 56'
Barcelona: Messi 22' 94', Suarez 62'
Đội hình xuất phát:
Valencia: Diego Alves; Montoya, Mangala, Garay, Gayá; Mario Suárez, Enzo Pérez; Cancelo, Parejo, Nani; Rodrigo
Barcelona: Ter Stegen; Sergi Roberto, Mascherano, Umtiti, Digne; André Gomes, Busquets, Iniesta; Messi, Luis Suárez, Neymar.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X