Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Valencia 0 - 2 Atletico Madrid (Vòng 7 La Liga 2016/17)

Zalo

Atletico, và cụ thể hơn là Antoine Griezmann, một lần nữa gặp vận đen trên chấm 11m.

Valencia đón một tin quan trọng khi họ bổ nhiệm HLV trưởng mới là Cesare Prandelli, người từng dẫn dắt ĐT Italia. Tuy nhiên Prandelli mới chỉ ngồi xem trên khán đài trong trận này, còn các cầu thủ Valencia phải đối phó với một Atletico đang thèm muốn chiến thắng để tạm vượt lên dẫn đầu BXH.
Tong hop Valencia 0 - 2 Atletico Madrid (Vong 7 La Liga 201617) hinh anh
Griezmann trượt penalty nhưng sửa sai với bàn mở tỷ số
 
Sau vài phút đầu khởi động chậm rãi, Atletico tăng tốc và tạo ra một loạt cơ hội cho Griezmann, Saul và Correa. Phút 43, một quả tạt của Filipe Luis được Correa đón trong vòng cấm Valencia trước khi bị Nani phạm lỗi, nhưng Griezmann một lần nữa hỏng ăn penalty, dù lần này không thể trách anh khi cú sút hiểm vào góc cao bị Diego Alves cản phá bằng một tay đầy xuất sắc.
 
Bước sang hiệp 2, Valencia bắt đầu ăn miếng trả miếng và họ buộc Atletico ít nhất 3 lần ở vào thế nguy hiểm. Nhưng ở phút 63, Diego Simeone tung Fernando Torres vào thay Correa và anh lập tức có cú sút buộc Alves phải đẩy bóng ra, tạo cơ hội để Gameiro chuyền cho Griezmann ghi bàn dễ dàng từ cự ly cận thành.
 
Valencia chưa kịp phản kháng thì phút 68 họ đã lại mắc một quả penalty nữa sau khi Griezmann bị cố ý phạm lỗi trước khi kịp ghi bàn từ một pha đá bồi. Đội trưởng Gabi là người thực hiện nhưng cú sút của anh còn tồi hơn của Griezmann và bị Alves cản được. 
 
Cách biệt 1 bàn khiến Valencia có động lực và phút 89 họ suýt quân bình tỷ số, nhưng Mangala lại đánh đầu thẳng về phía thủ môn Oblak trong một pha băng vào. Và ở phút 90+3, Atletico chốt hạ trận đấu khi Torres chuyền bóng để Gameiro vượt qua 2 cầu thủ Valencia và đánh bại nốt thủ môn Alves để hoàn tất pha solo.
 
Tỷ số trận đấu: Valencia vs 0-2 Atletico Madrid
Ghi bàn: Griezmann 63', Gameiro 90'+3
Đội hình xuất phát:
Valencia: Alves; Montoya, Santos, Mangala, Gaya; Parejo, Perez, Suarez; Cancelo, Rodrigo, Nani.
Atletico Madrid: Oblak; Juanfran, Savic, Lucas, Luis; Saul, Koke, Gabi, Correa; Gameiro, Griezmann.

► Cập nhật lịch thi đấu La Liga và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X