Tổng hợp: Uruguay 3-0 Nga (Bảng A World Cup 2018)

Với quyết tâm giành ngôi đầu bảng A chung cuộc, Uruguay đã tung ra sân đội hình cực mạnh trong khi Nga cất đi vài trụ cột quan trọng. Vì thế, việc Uruguay có chiến thắng đậm xét cho cùng là chuyện bình thường, nhất là khi họ còn được chơi hơn người từ hiệp 1. Cặp tiền đạo Suarez vs Cavani là tác giả 2/3 bàn của Uruguay trước Nga.

Không xem được, vui lòng click lại vào màn hình video (BẢN QUYỀN VTV)

Link xem khác: http://worldcup.vtv.vn/world-cup-2018/xem-truc-tiep-fifa-world-cup-2018-uruguay-nga-20180625202215522.htm

Ghi bàn: Suarez (10'), Laxalt (23'), Cavani (90')
ĐỘI HÌNH RA SÂN
Uruguay: Fernando Muslera; Sebastian Coates, Diego Godin, Martin Caceres; Lucas Torreira; Nahitan Nandez, Matias Vecino, Rodrigo Bentancur, Diego Laxalt; Luis Suarez, Edinson Cavani.
Nga: Igor Akinfeev; Igor Smolnikov, Ilya Kutepov, Sergei Ignashevich, Fedor Kudryashov; Roman Zobnin, Yuri Gazinskiy; Aleksandr Samedov, Aleksey Miranchuk, Denis Cheryshev; Artem Dzyuba.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.