Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Uruguay 0-0 Argentina (VL World Cup 2018)

Zalo

Uruguay đón chào sự trở lại của Luis Suarez với quyết tâm phục hận trận thua 0-1 ở lượt đi trước Messi và các đồng đội.


Làm khách tại thủ đô Montevideo của ĐT Uruguay, ĐT Argentina trong thế buộc phải thắng để cải thiện vị trí thứ 5 của mình tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ nhằm tránh phải đá play-off, đã tung ra đội hình rất mạnh với bộ tứ tấn công Messi - Dybala - Icardi - Di Maria. Thế nhưng, "Các vũ công Tango" không dễ gì áp đảo được đối thủ đang xếp thứ 3 trên BXH.

Uruguay với 2 ngòi nổ Edinson Cavani - Luis Suarez đã chơi khá hưng phấn trước Argentina. Đội bóng của HLV Oscar Tabarez thậm chí còn có một lần đưa được bóng vào lưới "Albiceleste" ở phút 13 nhưng tiếc là bàn thắng từ cú đá bồi của Diego Godin không được công nhận vì lỗi việt vị.

Sang hiệp 2, thế trận giằng co vẫn tiếp tục diễn ra. Cuối trận, Messi thậm chí đã bị rách một bên tay áo do bị Cristian Gonzalez kèm quá chặt, còn Luis Suarez tái phát chấn thương đầu gối và phải rời sân nhường chỗ cho Cristhian Stuani.

Tỉ số hòa không bàn thắng là kết quả cuối cùng ở Estadio Centenario giúp Uruguay vẫn giữ được vị trí thứ 3, trong khi Argentina dù đã cân bằng được điểm số với đội xếp thứ 4 ngay trên mình là Chile (23 điểm) nhưng vẫn xếp thứ 4 do kém chỉ số phụ.

Chung cuộc: Uruguay 0-0 Argentina
Đội hình xuất phát:
Uruguay: Muslera, Godin, Gimenez, Silva, Caceres, Vecino, González, Rodríguez, Nández, Cavani, Suarez
Argentina: Romero, Fazio, Otamendi, Mercado, Piazzo, Biglia, Acuna, Di Maria, Dybala, Icardi, Messi

Gia Vi (TTVN)
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X