Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Udinese 2-1 AC Milan (Vòng 22 Serie A 2016/17)

Zalo

AC Milan muốn lấy lại khí thế sau trận thua Juventus ở Coppa Italia.

Udinese đã thua sạch cả 3 trận từ đầu năm 2017 nhưng HLV Luigi Delneri vẫn giữ nguyên đội hình xuất phát ở trận thua Empoli 0-1. Trong khi đó AC Milan bước vào trận này sau khi thua Juventus ở tứ kết Coppa Italia trong thế 10 người.

Milan sớm có bàn mở tỷ số ở phút thứ 8. Suso có pha đột phá từ cánh phải rất hay trước khi căng vào để Bonaventura đỡ bóng bằng ngực rồi dứt điểm cận thành. Thế nhưng ở phút 31, Udinese đã có bàn gỡ khi Emil Hallfreðsson có cú chọc khe vào vòng cấm cho Cyril Théréau, người hoàn toàn không bị kèm và dễ dàng đánh bại thủ môn Donnarumma với cú bấm bóng qua đầu.
Tong hop Udinese 2-1 AC Milan (Vong 22 Serie A 201617) hinh anh

Udinese ngược dòng để có trận thắng đầu tiên của năm 2017



Sang hiệp 2, AC Milan có một chuỗi cơ hội nguy hiểm nhưng Suso và Carlos Bacca đều bỏ lỡ. Thế trận đang thuận lợi thì ở phút 73, Milan bất ngờ thủng lưới. Rodrigo De Paul có bóng cách cầu môn Milan khoảng hơn 20m và cú sút xa của anh làm tung lưới đội khách mặc dù cú sút vẫn trong tầm khống chế của Donnarumma.

Milan tuyệt vọng dâng lên tìm bàn gỡ nhưng ở phút 87, Lapadula có cú đá từ góc hẹp đập cột dọc. Ở phút bù giờ, Udinese có 2 cơ hội nâng lên 3-1 nhưng Thereau sút vọt xà ngang và sau đó Zapata không thắng được Donnarumma trong pha đối mặt. Đội chủ nhà cũng không phải tiếc nuối vì cơ hội của Zapata là cơ hội cuối cùng của trận đấu.

Tỷ số trận đấu: Udinese vs 2-1 AC Milan (hiệp 1: 1-1)

Ghi bàn:
- Udinese: C. Théréau 31', R. de Paul 73'
- AC Milan: Bonaventura 8'

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X