Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: U23 Việt Nam 3-0 U23 Malaysia (Giao hữu quốc tế)

Zalo

Đội chơi hay hơn đã tạo ra thế trận U23 Việt Nam vs 3-0 U23 Malaysia áp đảo và có chiến thắng tưng bừng.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, tận dụng sai lầm phá bóng của hậu vệ đội bạn đập người Quang Hải, Hồ Tuấn Tài đã mở tỉ số ở ngay giây 41 cho U23 Việt Nam trong pha đối mặt.

Sau đó, U23 Malaysia nỗ lực chơi pressing khá tốt và cũng không đẩy quá cao đội hình, còn U23 Việt Nam chủ động chơi chắc và tận dụng tốc độ, kĩ thuật của những Công Phượng, Tuấn Tài, Văn Toàn, Quang Hải để triển khai tấn công.

Một số cơ hội đã được các học trò của HLV Hữu Thắng tạo ra, nhưng lần lượt bị bỏ lỡ. Phải đến phút 42, từ pha nhả bóng khôn ngoan của Công Phượng, Văn Toàn trong tư thế thoải mái sút tung lưới U23 Malaysia. 2-0 là tỉ số cuối cùng của hiệp 1.
U23 Viet Nam choi tot va co 3 ban thang vao luoi U23 Malaysia
U23 Việt Nam chơi tốt và có 3 bàn thắng vào lưới U23 Malaysia


Dẫn trước 2 bàn, U23 Việt Nam bước vào hiệp 2 với tinh thần vô cùng thoải mái. Chính điều đó giúp các học trò của HLV Hữu Thắng tạo ra được rất nhiều cơ hội nguy hiểm khiến hàng thủ của U23 Malaysia phải chống đỡ vất vả.

Nhưng cũng phải đến phút 81, sau không ít cơ hội bị bỏ lỡ, đội trưởng Công Phượng với pha xử lý đẳng cấp trong vòng cấm mới nâng được tỉ số lên 3-0 từ cú đá bằng chân trái hiểm hóc.

Một trận đấu thành công về mặt tỉ số của U23 trong ngày khai xuân, nhưng các học trò của HLV Hữu Thắng cần cải thiện thêm khả năng dứt điểm.

Ghi bàn: Tuấn Tài 1', Văn Toàn 42', Công Phượng 81'
Đội hình ra sân:
U23 Việt Nam: Minh Long, Bùi Tiến Dụng, Đông Triều, Văn Toàn, Công Phượng, Duy Mạnh, A Hoàng, Văn Khánh, Văn Thanh, Quang Hải, Hồ Tuấn Tài.
U23 Malaysia: Mohamed, Bahari, Zanuddin, Mazlan, Ishak, Azlin, Sapari, Chew, Sathasivam, Zamri, Zakaria.
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X