Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: U21 HAGL 1-0 U21 Việt Nam (Giải U21 quốc tế 2016)

Zalo

Hai đội ăn miếng trả miếng với nhiều cơ hội ăn bàn liên tiếp lên cầu môn của nhau ở trận U21 HAGL vs 1-0 U21 Việt Nam.

U21 HAGL thiệt hại lớn trước trận khi Xuân Trường bị thương không thể ra sân. Dù mất một trụ cột nhưng U21 HAGL vẫn triển khai thế trận tấn công, trong khi U21 Việt Nam cũng sẵn lòng ăn miếng trả miếng.

Đàm Tiến Dũng với cú đá phạt vọt xà ngang ở phút 4 mang lại cơ hội đầu tiên cho U21 Việt Nam, và đội bạn đáp trả sau đó 10 phút khi Thanh Bình hụt một cú đệm cận thành và Công Phượng bị truy cản trước khi tận dụng pha đối mặt thủ môn. Đức Huy và Minh Dĩ hai lần khiến thủ môn Văn Trường đỡ các cú sút xa của mình, trong khi ở bên kia sân Quang Tuấn hai lần ngăn cản Thanh Bình ghi bàn.


Trong 10 phút cuối hiệp , U21 Việt Nam bắt đầu mắc một số sai lầm trong phòng ngự. Một pha đỡ bóng bổng hỏng của Đậu Văn Toàn suýt nữa được Công Phượng chớp lấy, và chỉ ít phút sau Thanh Bình bắt vô-lê hỏng ở khá gần cầu môn đội bóng áo đỏ.

Sang hiệp 2, những pha bóng ăn miếng trả miếng lại tiếp tục diễn ra và Tiến Dụng đã có một cú sút xa đập xà ngang khung thành U21 HAGL. Dù vậy trận đấu sau đó bắt đầu thưa thớt cơ hội, và chỉ một phút lóe sáng của một dự bị vào sân mới giúp thế bế tắc bị phá vỡ.

Phút 79, Châu Ngọc Quang có bóng trong vòng cấm U21 Việt Nam và dù quay lưng về phía cầu môn, anh có cú giật gót cho Văn Toàn bứt xuống dứt điểm đánh bại thủ môn Quang Tuấn. Trong hơn 10 phút còn lại U21 Việt Nam không tạo được cơ hội nguy hiểm nào, chấp nhận thất bại sát nút.

Ghi bàn: Văn Toàn 79'
Đội hình xuất phát:
U21 HAGL: Văn Trường - Đăng Tuấn, Đông Triều, Hồng Duy, Thành Long, Văn Toàn, Công Phượng, Thanh Bình, Văn Thanh, A Hoàng, Hoàng Nam.
U21 Việt Nam: Quang Tuấn - Bùi Tiến Dũng, Đậu Văn Toàn, Xuân Mạnh, Ti Phông, Đàm Tiến Dũng, Đức Huy, Duy Thường, Minh Dĩ, Tấn Tài, Văn Hào.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X